เรียน ลูกค้าคนไทยทุกท่าน เวลาพนักงานอธิบายเรื่องโปรโมชั่นฟังให้ดีก่อนน่ะ เช่น Happy hour พอจะอธิบายบอกว่าเข้าใจแล้ว

กระทู้คำถาม
Happy hour บางที่ไม่เหมือนกันน่ะจ้า เครื่องดื่มบางตัวก็ไม่ได้1 แถว1 ทุกคัวน่ะ จ้า พอคิดเงินแล้วมีปัญหา พอเวลาจะอธิบายไม่ชอบรับฟัง รู้มากรู้ดี พอทีนี้ไม่พอใจ ไปคอมเมนท์ในโซเชี่ยล รุนแรง ทั้งๆที่ คุณลูกค้าเองนั้นแหละไม่รับฟัง แต่ยังไงก็ตามพนักงาน แม่นผิดเสมอ เข้าใจแหละว่าลูกค้าเอาเงินมาให้ แต่กรุณาเป็นพูดฟังที่ดีสักหน่อยนึงก็ได้น่ะ พนักงานบริการเค้าก็บริการเต็มที่ แต่ถ้าโดนแบบนี้พนักงานก็เสียความรู้สึกเหมือน เช่นโดนหัวหน้างานด่า ทั้งๆพนักงานไม่ผิด แต่ยังไงก็ตามต้องยอมรับผิด แต่ฟังก่อนน่ะ หัวหน้าเราเข้าใจ ถ้าเจอหัวหน้าบ้างคนไม่เข้าใจละ จะทำยังไง โดนด่ายับไปอีก โดนพักงาน หักเงินเดือน โอ๊ยเยอะแยะ ฉะนั้น คุณลูกค้าจ้า คุณลูกค้าที่เอาเงินมาให้ ช่วยฟังพนักงานหน่อยน่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่