ถามหน่อยครับผมซื้อโทรเกือบ 20000 เพิ่งใช้ได้6เดือน เพิ่งผ่อนหมด อยู่ดีๆชาร์ไม่เข้า แจ้งเตือนว่าสายเคเบิลร้อนหรือชื้นให้ทำงานทำความสะอาดหรือร้อน อะไรสักอย่าง หร่อถ้ายังไม่หายให้เขาที่ศูนย์ ก่อนเข้าผมก็เล่นได้ตามปกติ แต่แบตหมดผมก็ชาร์ไม่เข้าคิดว่าอาจมีความชื้นเลยรอให้แห้งก่อน1วัน จากนั้นชาร์ไม่เข้าผมจึงเข้าไปที่ศูนย์คำแรกที่เข้าไปพนักงานพุดออกมาผมกับน้ำตาซึ้มเลย นี่หรือการบริการ มีการเขียนในใบด้วยนะว่าเครื่องงอเปิดเครื่องไม่ติด ไม่ได้ยุในประกัน ย้ำ ทั้งที่ไม่ได้ง้อและยังเปิดติดยุ ผมจึงฝากไว้ วันต่อมาผมจึงโทรมาบอกว่าต้องเปลี่ยนห้วชาร์ กับจอ ผมนี่อึ้งไปเลยผมมีความรู้ครับไม่ได้โง้ครับ แค่ที่ผ่านมาที่พวกคุณกว่าหาก็ว่าแย่ล่ะนี่ย้ำเข้าไปอีก ผมจึงถามไปว่าเปลี่ยนแค่หัวชาร์ได้ไหมเพราะที่ผมมรซ่อมเพราะชาร์ไม่เข้าผมไม่มีตัง เข้าก็บอกว่าได้ ในราคา900กว่า บาท ผมจึงตกลงไป วันต่อมาเขาโทรมาอีกว่าต้องเปลี่ยนจออีก ในราคา3900ผมนี่ขำเลย โทรศัพย์ใช้6เดือนไม่เคยตกไม่มีรอยอะไรแต่ไม่มีประกัน ไม่พอพนักงานพูดจาหมาไม่-เอาช่าง นักศึกษาฝึกงานมาทำงานหรือป่าวถามหน่อยเถอะ ไม่เคยโทรมาต้องโทรตามตลอด ตอนนี้ยุศุนย์ ผ่านมา3วันแล้วยังไม่โทรมาถามหน่อย โทรสับซื้อมาขจาดนี้ไม่มีประกัน บริการก็แย่ ใครอยากจะใช้ต่อ มาหลอกให้เปล่ยนนู้เปลี่ยนนี่
ที่เชียงรายพนักงานพุดจาแย่ๆ ช่างซ่อมไม่ได้เรื่อง ยัดข้อหาให้อีก