ขอร้องเรียน พนง.เคอรี่ ,พนง.ขนส่งร่วม นำจ่ายของล่าช้ามากๆค่ะ

การขนส่งล่าช้ามาก 6-11/7/65ยังไม่ได้ของ
ต้นทางส่งสินค้ามาวันที่6/7/65
ถึงปลายทางวันที่9/7/65 เวลา 12.33น. (ขึ้นในระบบ)เข้าใจว่าถ้าสินค้าถึงเที่ยงจะตัดรอบจัดส่ง อันนี้ยอมรับได้ไม่ว่ากัน 
9/7/65 เวลา22.32น. (ระบบแจ้งว่าผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง จัดส่งใหม่อีกครั้ง ) โอเครอได้และคิดว่าวันที่10คงมาส่ง
10/7/65 เวลา 13.12น. ติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์ สอบถามพัสดุว่ายังอยู่ที่คลังสินค้าหรือขึ้นรถออกมาแล้ว
คอลเซ็นเตอร์บอกของยังอยู่คลัง เราจำเป็นต้องใช้ของเลยบอกว่า ขอเข้าไปรับเอาที่คลังได้ไหม  คอลเซ็นเตอร์ติดต่อคลังและแจ้งว่า ช่วงโควิดอาจจะไม่สะดวกให้เข้าไปรับของ เดี๋ยวจะให้ จนท.ติดต่อกลับนะคะ โอเครอค่ะ  รอทั้งวันไม่มีโทรเข้ามา
10/7/65 เวลา 21.37น.(ระบบแจ้งว่าผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง จัดส่งใหม่อีกครั้ง) เริ่มไม่โอเคแล้ว 
11/7/65 เวลา 10.43น. (ระบบแจ้งว่ากำลังจัดส่งพัสดุของคุณ) รอจน 16.00 น. ไม่มีใครโทรมาหารือ sms แจ้งเตือน  เลยโทรหา คอลเซ็นเตอร์ อีกครั้ง เวลา 16.02น. ให้ตามเรื่องให้หน่อย นี่ถ้าพัสดุเป็นผักเป็นปลาคงเน่าแล้วแน่ๆ คอลเซ็นเตอร์ประสานงานให้จากนั้นก็เงียบกริบไม่มีอะไรเกิดขึ้น  รอจนโมโห
11/7/65 เวลา 19.33น. เบอร์0632314186 โทรเข้ามา แค่ 8วินาที แต่เรารับสายไม่ทัน เลยโทรกลับติดแต่สักพักขึ้นโอนสาย โทรกลับ3ครั้ง ก็เป็นแบบเดิม เลยเข้ามาเช็คสถานะ "ระบบขึ้นว่า ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้" เลยติดต่อไปอีกครั้ง พนง.รับสาย แจ้งว่าส่งไม่ทัน จะจัดส่งให้วันที่ 12/7/65  พนง.เงียบไปสักพัก เราเลยโวยวายไปว่า รอของตั้งแต่วันที่9/7/65 คุณทำอะไรกันอยู่  พนง.เลยขอโทษ  ถามว่ากำหนดระยะเวลาในการส่งคือวันที่9 เรานี่คนรอสินค้านะ ช้าเกินกำหนดมาหลายวัน 
พวกคุณทำงานกันยังไง เบอร์ติดต่อคลังโดยตรงก็ไม่มี เกิดปัญหาดีแต่ขอโทษ ควรปรับปรุงซะบ้าง อ้างไปเรื่อยแถไปเรื่อย ถ้าสินค้านั้นเป็นของกินคงเน่าหนอนเจาะไปแล้วใครจะรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่