สืบเนื่องจาก จขกท. ซื้อของออนไลน์แล้วแม่ค้าส่งของผ่านขนส่งเอกชนเจ้าหนึ่ง (ชื่อขึ้นต้นด้วยภาษาอังกฤษตัวที่ 10 สีแดงๆ)
แม่ค้าส่งของตั้งแต่ 7 พ.ย.62 จากนครปฐม จนวันที่ 9 ช่วงเก้าโมงเช้าของมาถึงสาขาปลายทางปากเกร็ด ซึ่งควรจะเอามาส่งเราวันนั้นเลยแต่ก็ไม่มา จนเราโทรถามคอลเซ็นเตอร์กลางเค้าแจ้งว่า ไม่มีพนง.ติดต่อไปหรอคะ ซึ่งเราก็บอกว่าไม่มีค่ะ รออยู่บ้านทั้งวัน จนเค้าบอกจะตามเรื่องให้คิดว่าพรุ่งนี้คงมาส่งเพราะระบบบอกจะนำส่งวันที่ 10 โอเคเรารอแต่ไร้วี่แวว เช้าวันนี้ (11) เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เพื่อขอเบอร์สาขาแล้วโทรหาโดยตรง พนง.รับ และขอเลขพัสดุ พร้อมทวนข้อมูลของเรา แล้วบอกแค่ว่า อ๋ออออ เดี๋ยวให้น้องไปส่งนะคะ เราเลยรู้สึกว่าเอ้ออถ้าเราไม่โทรไปเค้าคงไม่มาส่งสินะ ช่วงตามของเราเข้าไปในเพจเฟสบุคมีแต่คนว่ามากกว่า 50% เฮ้ออ คงจะพักยาวๆกับขนส่งเจ้านี้จนกว่าจะปรับปรุงระบบ การนำส่งช้ากว่าส่งพัสดุธรรมดาของไปรษณีย์
ปล.วันนี้ช่วงเที่ยงน้าเราบอกว่ามีของมาส่งแล้วนะ เดี๋ยวตอนเย็นกลับไปดูนอกจากดองของแล้วของเราจะสภาพสมบูรณ์หรือเปล่า
บอกเล่าประสบการณ์ที่ไม่โอเคกับการใช้บริการขนส่งสินค้าเอกชนรายหนึ่ง
แม่ค้าส่งของตั้งแต่ 7 พ.ย.62 จากนครปฐม จนวันที่ 9 ช่วงเก้าโมงเช้าของมาถึงสาขาปลายทางปากเกร็ด ซึ่งควรจะเอามาส่งเราวันนั้นเลยแต่ก็ไม่มา จนเราโทรถามคอลเซ็นเตอร์กลางเค้าแจ้งว่า ไม่มีพนง.ติดต่อไปหรอคะ ซึ่งเราก็บอกว่าไม่มีค่ะ รออยู่บ้านทั้งวัน จนเค้าบอกจะตามเรื่องให้คิดว่าพรุ่งนี้คงมาส่งเพราะระบบบอกจะนำส่งวันที่ 10 โอเคเรารอแต่ไร้วี่แวว เช้าวันนี้ (11) เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เพื่อขอเบอร์สาขาแล้วโทรหาโดยตรง พนง.รับ และขอเลขพัสดุ พร้อมทวนข้อมูลของเรา แล้วบอกแค่ว่า อ๋ออออ เดี๋ยวให้น้องไปส่งนะคะ เราเลยรู้สึกว่าเอ้ออถ้าเราไม่โทรไปเค้าคงไม่มาส่งสินะ ช่วงตามของเราเข้าไปในเพจเฟสบุคมีแต่คนว่ามากกว่า 50% เฮ้ออ คงจะพักยาวๆกับขนส่งเจ้านี้จนกว่าจะปรับปรุงระบบ การนำส่งช้ากว่าส่งพัสดุธรรมดาของไปรษณีย์
ปล.วันนี้ช่วงเที่ยงน้าเราบอกว่ามีของมาส่งแล้วนะ เดี๋ยวตอนเย็นกลับไปดูนอกจากดองของแล้วของเราจะสภาพสมบูรณ์หรือเปล่า