ขอทราบช่องทางร้องเรียนบริการการทำงานของศูนย์ Samsung

เนื่องด้วยทางบริษัท ซึ่งมีอาคารพักอาศัยให้ครูต่างชาติ จึงมีบริการตู้เย็นภายในห้องพักเป็นยี่ห้อ Samsung ซึ่งมีอะไหล่ตู้เย็นชำรุดจึงได้ติดต่อไปศูนย์บริการ Samsung เพื่อได้ขอซื้ออะไหล่ตู้เย็น Samsung  ทางศูนย์ใหญ้ได้แนะนำ ศูนย์สหเทคโน เซอร์วิส (2017) จํากัดศูนย์บริการแต่งตั้ง SAMSUNG ให้บริการ ซ่อม ติดตั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า samsung สาขาสมุทรปราการ  ทางสหเทคโนได้พูดคุยสอบถาม แจ้งรุ่น จำนวน เข้าไปที่สุดท้ายได้สรุปรายการซื้อเป็น ถาดช่องฟรีซชั้นล่าง5 ชิ้น ที่วางขวดน้ำข้างตู้เย็น4 ชิ้น  โดยทางศุนย์ซ่อมดังกล่าวได้ส่งใบเสนอราคากลับมาให้ทางเรา เพื่อนำเช็คไปซื้อ เมื่อเช็คทำเสร็จ ทางบริษัทติดต่อกลับมาว่า อะไหล่ตัวถาดช่องฟรีซไม่มี ไม่สามารถกำหนดวันได้ว่าของจะเข้ามาเมื่อไหร่ ทางดิฉันจึงถามหลับไปว่าตอนทำเรื่องขอซื้อ มีเสนอราคากลับมา คุณไม่ทราบเลยเหรอว่าไม่มีอะไหล่ ทางศูนย์ ตอบแบบไร้ความผิดชอบ อ้างว่าตัวเองมาทำงานต่อจากพนักงานในศูนย์ ไม่รู้เรื่อง 
ดิฉันรู้สึกเสียความรู้สึกกับการทำงานที่ไม่มีจรรยาบรรณ การบริการที่ไม่มีความรับผิดชอบของตัวแทนบริการแต่งตั้ง ซึ่งศูนย์ samsungใหญ่ ควรจะรับผิดชอบในเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเราจำเป็นต้องใช้อะไหล่ดังกล่าวเตรียมให้ครูต่างชาติที่จะเข้ามารายต่อไป 
ต่อไปเราคงจะไม่พิจารณาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อนี้อีกแล้ว ถ้าทำงานกันแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่