ระวัง!!! หากใครคิดจะซื้อเครื่องเสียง Sound Bar Samsung
เมื่อประมาณ4 เดือนที่แล้วได้ซื้อเครื่องเสียง sound barยี่ห้อซัมซุง ด้วยความที่ไปเทสเสียงที่ร้านตัวแทนขาย เออเสียงดีจริง ดีไซน์ล้ำมากๆ เปิดใช้งานยังไม่ถึง 10 ครั้งเครื่องเจ๊ง อยู่ๆก็เปิดไม่ได้ ขึ้น AUX ที่หน้าจอแสดงผลตลอด เครื่องยังอยู่ในประกันเลยได้นำเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ของซัมซุงโดยตรงแถวสมุทรปราการ.
บนถนนศรีนครินทร์ ซึ่งดูแลลูกค้าดีมาก บอกต้องรออะไหล่ ตอนแรกงงมาก บอกเครื่องเป็นอะไร ได้รับคำตอบว่ายังไม่ทราบ ต้องรออะไหล่ คือก็เริ่มงงมากขึ้น เอาเครื่องกลับ ระหว่างนั้นก็โทรสอบถามทางศูนย์ตลอดว่าจะดำเนินอย่างไร คือเอาจริงๆว่าไม่อยากซ่อมอยากให้ทางบริษัทซัมซุงเปลี่ยนเครื่องใหม่ไปเลยเพราะเป็นเครื่องใหม่ ยังไม่ทราบว่าชำรุดตรงไหน ต้องมาลองแกะออกมาเช็ค เจ้าหน้าที่เองเขาก็ยอมรับว่ายังไม่มีประสบการณ์ซ่อมเครื่องเสียงตัวนี้เพราะมันใหม่มาก อะไหล่ต้องนำเข้ามาจากบริษัทแม่ เกาหลี? ถ้าเป็นยี่ห้ออื่นอย่างโทรศัพท์ไอโฟนถ้ามันเป็นความเสียหายจากตัวเครื่องเองส่งศูนย์ไม่ถึงอาทิตย์เขาก็ติดต่อมาให้ไปรับเครื่องใหม่เลย นี่รอเกือบ 2เดือน ทางศูนย์ซ่อมก็ลำบากใจที่ลูกค้ามาติดต่อตลอดก็ให้คำตอบไม่ได้ เพราะต้องรอการตัดสินใจจากบริษัทที่ยืนยันจะให้ซ่อม แต่ต้องรออะไหล่ซึ่งไม่รู้จะมาเมื่อไหร่ เป็นการปัดความรับผิดชอบ โยนมาให้ทางศูนย์ตลอด ทั้งๆที่มันเป็นความเสียหายที่เกิดจากตัวเครื่องห่วยๆของคุณ โทรมาสอบถามลูกค้าครั้งเดียวยังไม่ให้คำตอบใดๆบอกว่าจะติดต่อกลับแล้วก็หายไปเลย มันคืออะไร ต้องขอบคุณทางศูนย์ที่พยายามช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่โดยเฉพาะพี่หัวหน้าศูนย์ ยอมคืนเงินให้ เลยอยากจะเตือนว่าถ้าจะซื้อของยี่ห้อนี้ให้คิดดีๆนะครับ
ใครเคยซื้อเครื่องเสียง sound bar Samsung บ้าง???
เมื่อประมาณ4 เดือนที่แล้วได้ซื้อเครื่องเสียง sound barยี่ห้อซัมซุง ด้วยความที่ไปเทสเสียงที่ร้านตัวแทนขาย เออเสียงดีจริง ดีไซน์ล้ำมากๆ เปิดใช้งานยังไม่ถึง 10 ครั้งเครื่องเจ๊ง อยู่ๆก็เปิดไม่ได้ ขึ้น AUX ที่หน้าจอแสดงผลตลอด เครื่องยังอยู่ในประกันเลยได้นำเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ของซัมซุงโดยตรงแถวสมุทรปราการ.
บนถนนศรีนครินทร์ ซึ่งดูแลลูกค้าดีมาก บอกต้องรออะไหล่ ตอนแรกงงมาก บอกเครื่องเป็นอะไร ได้รับคำตอบว่ายังไม่ทราบ ต้องรออะไหล่ คือก็เริ่มงงมากขึ้น เอาเครื่องกลับ ระหว่างนั้นก็โทรสอบถามทางศูนย์ตลอดว่าจะดำเนินอย่างไร คือเอาจริงๆว่าไม่อยากซ่อมอยากให้ทางบริษัทซัมซุงเปลี่ยนเครื่องใหม่ไปเลยเพราะเป็นเครื่องใหม่ ยังไม่ทราบว่าชำรุดตรงไหน ต้องมาลองแกะออกมาเช็ค เจ้าหน้าที่เองเขาก็ยอมรับว่ายังไม่มีประสบการณ์ซ่อมเครื่องเสียงตัวนี้เพราะมันใหม่มาก อะไหล่ต้องนำเข้ามาจากบริษัทแม่ เกาหลี? ถ้าเป็นยี่ห้ออื่นอย่างโทรศัพท์ไอโฟนถ้ามันเป็นความเสียหายจากตัวเครื่องเองส่งศูนย์ไม่ถึงอาทิตย์เขาก็ติดต่อมาให้ไปรับเครื่องใหม่เลย นี่รอเกือบ 2เดือน ทางศูนย์ซ่อมก็ลำบากใจที่ลูกค้ามาติดต่อตลอดก็ให้คำตอบไม่ได้ เพราะต้องรอการตัดสินใจจากบริษัทที่ยืนยันจะให้ซ่อม แต่ต้องรออะไหล่ซึ่งไม่รู้จะมาเมื่อไหร่ เป็นการปัดความรับผิดชอบ โยนมาให้ทางศูนย์ตลอด ทั้งๆที่มันเป็นความเสียหายที่เกิดจากตัวเครื่องห่วยๆของคุณ โทรมาสอบถามลูกค้าครั้งเดียวยังไม่ให้คำตอบใดๆบอกว่าจะติดต่อกลับแล้วก็หายไปเลย มันคืออะไร ต้องขอบคุณทางศูนย์ที่พยายามช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่โดยเฉพาะพี่หัวหน้าศูนย์ ยอมคืนเงินให้ เลยอยากจะเตือนว่าถ้าจะซื้อของยี่ห้อนี้ให้คิดดีๆนะครับ