เคยพึงพอใจกับบริการ kerry นะ แต่หลังๆนี้ไม่ทราบบริการเป็นอะไรกับฉันแย่มากเลย
เคยรอสินค้าจนสินค้าตีกลับไปร้านค้า เพราะตรวจในระบบก็บอกจัดส่งไม่สำเร็จๆๆ
ตรูก็นอนรออยู่ที่บ้านเนี่ยไม่โทรมาหาซะที
มารอบนี้ต้นทางสมุทรปราการ ปลายทางจตุจักร กทม. (ไกลกันมากกกกกก) จัดส่ง 5/7/22 พัสดุของคุณอยู่ระหว่างจัดส่ง 6/7/22 12.53น. จอมพล จตุจักร 7/7/22 โทรหา call center แต่เช้าเพราะอยากรู้ว่าการจัดส่ง kerry นี่กี่วันกันแน่ จนท.น่ารักเช็คเรื่อง พูดขอโทษหลายครั้ง เดี๋ยวให้จนท.โทรแจ้งว่าจัดส่งวันไหนกี่โมง จนนี่บ่าย 2 ยังไม่มีสายใดๆ และตรวจในระบบก็ยังเหมือนเดิม (งานนี้คงได้กินทุเรียนปลาร้าแน่นอน) ทั้งๆที่แจ้งจนท. call center ไปแล้วว่าเรารออะไรอยู่
แบบนี้เราก็ต้องรับสภาพไปเองใช่หรือไม่ หรือต้องให้ต้นทางเป็นคน complaint คะ
จะร้องเรียน kerry express ยังไงดี
เคยรอสินค้าจนสินค้าตีกลับไปร้านค้า เพราะตรวจในระบบก็บอกจัดส่งไม่สำเร็จๆๆ ตรูก็นอนรออยู่ที่บ้านเนี่ยไม่โทรมาหาซะที
มารอบนี้ต้นทางสมุทรปราการ ปลายทางจตุจักร กทม. (ไกลกันมากกกกกก) จัดส่ง 5/7/22 พัสดุของคุณอยู่ระหว่างจัดส่ง 6/7/22 12.53น. จอมพล จตุจักร 7/7/22 โทรหา call center แต่เช้าเพราะอยากรู้ว่าการจัดส่ง kerry นี่กี่วันกันแน่ จนท.น่ารักเช็คเรื่อง พูดขอโทษหลายครั้ง เดี๋ยวให้จนท.โทรแจ้งว่าจัดส่งวันไหนกี่โมง จนนี่บ่าย 2 ยังไม่มีสายใดๆ และตรวจในระบบก็ยังเหมือนเดิม (งานนี้คงได้กินทุเรียนปลาร้าแน่นอน) ทั้งๆที่แจ้งจนท. call center ไปแล้วว่าเรารออะไรอยู่
แบบนี้เราก็ต้องรับสภาพไปเองใช่หรือไม่ หรือต้องให้ต้นทางเป็นคน complaint คะ