ทำยังไงกับ kerry ที่ดองของมาเกินอาทิตย์ดี

เราสั่งของไปเมื่อวันที่ 22 พ.ย. กำหนดส่งของคือวันที่ 24 พ.ย. แต่!! วันนีวันที่ 2 ธ.ค. ยังไม่ได้รับของที่สั่งไว้
เราได้ทำการโทรเข้า call center kerry ทุกวัน แต่คำตอบที่ได้คือประสานงานให้นะคะ มาทั้งอาทิตย์ แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆจากทางkerry เลย
และได้โทรทุกวัน แล้วก็ได้คำตอบเดิมๆ มาตั้งแต่วันที่ 24 ของที่สั่งไปก็ไม่ได้ ติดตามพัสดุก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
เราควรทำยังไงดีคะ เพราะในเมื่อติดต่อต้นทางก็ทำอะไรไม่ได้เพราะของได้ถูกส่งมาแล้ว เราต้องรอีกนานแค่ไหน?
เพราะในเมื่อต้นทางคือ ais ก็โยนมาทาง kerry และที่สำคัญ kerry ก็ให้ไปเช็คกับต้นทาง ถ้าหากจะคืนของ 
เราไม่ได้ต้องการคืนของค่ะ  เราต้องการของ แล้วกระบวนการต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนคะ รอนานจนท้อติดต่อก็ได้แค่ประสานงานให้นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4360657

สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้นะคะ เข้าใจถึงความไมาสบายที่ได้รับนะคะ สำหรับปัญหาการจัดส่งสินค้าและได้รับสินค้าล่าช้าตามที่แจ้งเข้ามานั้น ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-ดรุณาณัติได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปทางหลังไมค์เพื่อส่งตรวจสอบเพิ่มเติมให้แล้วนะคะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่