เราใช้บริการของkerry ส่งของออกจากต้นทางมาให้เราที่ปลายทาง เมื่อวันที่ 5/7/66
ผ่านไปจนวันที 10/7/66 ก็ยังไม่มีการจัดส่ง เราตรวจสอบเข้าไปใน kerry tracking ระบุว่า เบอร์โทรผู้รับไม่ถูกต้องกำลังตรวจสอบกับผู้ส่ง และอยู่ระหว่างการจัดส่งอีกครั้ง
เราก็เลยโทรไปสอบถามทาง Call Center เราตรวจสอบเบอร์โทรผู้รับก็พบว่าที่ระบุไว้ถูกต้องแล้ว เบอร์ไม่ได้ผิดอะไร(แต่คนของkerryกลับไปเขียนระบุใน kerry tracking ว่าเบอร์เราไม่ถูกต้อง ทำแบบนี้หมายความว่าอย่างไร) ที่สุดเราก็เลยให้เบอร์ผู้รับอีกเบอร์หนึ่งไปที่สามารถมาติดต่อส่งของได้ตลอดทั้งวัน(กลางคืน สี่ห้าทุ่มก็มาส่งได้)
ทางcall centerก็ตอบมาว่า เดี๋ยวจะให้คนประสานงานเพื่อให้ทางจัดส่งมาส่งของให้เรา ให้เรารอ ..........
เรารอ วันที่ 11/7/66 ทั้งวันก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
เรารอ วันที่ 12/7/66 รอทั้งวันก็ไม่ใครติดต่อมา จนเลยหกโมงเย็น เราก็โทรไปสอบถาม Call center อีกครั้ง
ได้รับคำตอบเหมือนเดิม เป็นคำตอบเดิมที่ได้รับเมื่อ 3 วันก่อน คือ ทางจัดส่งกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งอีกครั้ง ให้เรารอ
เราบอกว่าถ้าของมาถึงช้า ทางเราจะต้องเสียค่าปรับที่ไม่สามารถเอาของไปให้เขาตามกำหนด ทางkerry จะรับผิดชอบจ่ายค่าปรับแทนเราไหม (ไม่มีคำตอบจาก call center )
เราขอเบอร์โทร ของศูนย์กระจายสินค้าที่จอมทอง ( ที่ระบุในkerry tracking ถ้าไม่ว่างมาส่งให้ ทางเราก็จะเข้าไปรับของเองที่ศูนย์กระจายสินค้าจอมทอง) call center ตอบมาว่า ไม่ทราบเบอร์โทร ให้เรารอ เดี๋ยวทางผู้ประสานงานจะประสานกับจัดส่งเพื่อส่งของให้เรา ให้เรารอ
เราถามว่าผู้ประสานงานที่ว่าคือใคร แล้วจะติดต่อกลับมาหาเราเมื่อไร (ไม่มีคำตอบจาก call center เช่นเคย)
เราถามว่าให้ช่วยติดต่อกลับมาพรุ่งนี้ได้ไหมเพราะเราต้องการของมิฉะนั้นเราจะถูกเขาปรับถ้าส่งเขาไม่ทัน (ไม่มีคำตอบจาก call center ) พูดเหมือนเดิมคือ ให้เรารอ เดี๋ยวทางจัดส่งจะติดต่อมา
เรารับไม่ได้ เพราะเป็นคำตอบที่เลื่อนลอยมาก 3วันก่อนก็พูดกับเราแบบนี้มาครั้งหนึ่งแล้ว จนป่านนี้มันผ่านไป 8 วันแล้ว เรายังไม่ได้รับของเลย แล้วจะต้องรอไปถึงเมื่อไร
เราขอสายเพื่อคุยกับหัวหน้าของ call center (หรือใครก็ได้ที่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนกว่านี้) call center ตอบมาว่า ทำไม่ได้
ถามไปอย่างไร ก็ตอบอะไรไม่ได้ บอกแบบเดิมตลอดคือ ให้รอทางจัดส่งจะติดต่อกลับมา..........ให้รอทางจัดส่งจะติดต่อกลับมา..........ให้รอทางจัดส่งจะติดต่อกลับมา..........
ห่วยแตกมา เลื่อนลอยมาก ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะติดต่อมา ไม่รู้ว่าจะจัดส่งให้เมื่อไร
รู้อยู่อย่างเดียวคือ ให้เรารอ ทั้งที่นี่มันผ่านไป 8 วันแล้ว
มีใครเคยเจอบริการห่วยแตกแบบนี้กันบ้างไหม หรือเจอที่ห่วยยิ่งกว่านี้ แล้วแก้ปัญหากันอย่างไรบ้าง
หมายเหตุ: เลขพัสดุของเรา SSCC0000969629E
จัดส่ง Kerry บริการห่วยมาก ใครคิดจะใช้บริการเจ้านี้ คิดให้ดีๆก่อน
ผ่านไปจนวันที 10/7/66 ก็ยังไม่มีการจัดส่ง เราตรวจสอบเข้าไปใน kerry tracking ระบุว่า เบอร์โทรผู้รับไม่ถูกต้องกำลังตรวจสอบกับผู้ส่ง และอยู่ระหว่างการจัดส่งอีกครั้ง
เราก็เลยโทรไปสอบถามทาง Call Center เราตรวจสอบเบอร์โทรผู้รับก็พบว่าที่ระบุไว้ถูกต้องแล้ว เบอร์ไม่ได้ผิดอะไร(แต่คนของkerryกลับไปเขียนระบุใน kerry tracking ว่าเบอร์เราไม่ถูกต้อง ทำแบบนี้หมายความว่าอย่างไร) ที่สุดเราก็เลยให้เบอร์ผู้รับอีกเบอร์หนึ่งไปที่สามารถมาติดต่อส่งของได้ตลอดทั้งวัน(กลางคืน สี่ห้าทุ่มก็มาส่งได้)
ทางcall centerก็ตอบมาว่า เดี๋ยวจะให้คนประสานงานเพื่อให้ทางจัดส่งมาส่งของให้เรา ให้เรารอ ..........
เรารอ วันที่ 11/7/66 ทั้งวันก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
เรารอ วันที่ 12/7/66 รอทั้งวันก็ไม่ใครติดต่อมา จนเลยหกโมงเย็น เราก็โทรไปสอบถาม Call center อีกครั้ง
ได้รับคำตอบเหมือนเดิม เป็นคำตอบเดิมที่ได้รับเมื่อ 3 วันก่อน คือ ทางจัดส่งกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งอีกครั้ง ให้เรารอ
เราบอกว่าถ้าของมาถึงช้า ทางเราจะต้องเสียค่าปรับที่ไม่สามารถเอาของไปให้เขาตามกำหนด ทางkerry จะรับผิดชอบจ่ายค่าปรับแทนเราไหม (ไม่มีคำตอบจาก call center )
เราขอเบอร์โทร ของศูนย์กระจายสินค้าที่จอมทอง ( ที่ระบุในkerry tracking ถ้าไม่ว่างมาส่งให้ ทางเราก็จะเข้าไปรับของเองที่ศูนย์กระจายสินค้าจอมทอง) call center ตอบมาว่า ไม่ทราบเบอร์โทร ให้เรารอ เดี๋ยวทางผู้ประสานงานจะประสานกับจัดส่งเพื่อส่งของให้เรา ให้เรารอ
เราถามว่าผู้ประสานงานที่ว่าคือใคร แล้วจะติดต่อกลับมาหาเราเมื่อไร (ไม่มีคำตอบจาก call center เช่นเคย)
เราถามว่าให้ช่วยติดต่อกลับมาพรุ่งนี้ได้ไหมเพราะเราต้องการของมิฉะนั้นเราจะถูกเขาปรับถ้าส่งเขาไม่ทัน (ไม่มีคำตอบจาก call center ) พูดเหมือนเดิมคือ ให้เรารอ เดี๋ยวทางจัดส่งจะติดต่อมา
เรารับไม่ได้ เพราะเป็นคำตอบที่เลื่อนลอยมาก 3วันก่อนก็พูดกับเราแบบนี้มาครั้งหนึ่งแล้ว จนป่านนี้มันผ่านไป 8 วันแล้ว เรายังไม่ได้รับของเลย แล้วจะต้องรอไปถึงเมื่อไร
เราขอสายเพื่อคุยกับหัวหน้าของ call center (หรือใครก็ได้ที่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนกว่านี้) call center ตอบมาว่า ทำไม่ได้
ถามไปอย่างไร ก็ตอบอะไรไม่ได้ บอกแบบเดิมตลอดคือ ให้รอทางจัดส่งจะติดต่อกลับมา..........ให้รอทางจัดส่งจะติดต่อกลับมา..........ให้รอทางจัดส่งจะติดต่อกลับมา..........
ห่วยแตกมา เลื่อนลอยมาก ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะติดต่อมา ไม่รู้ว่าจะจัดส่งให้เมื่อไร
รู้อยู่อย่างเดียวคือ ให้เรารอ ทั้งที่นี่มันผ่านไป 8 วันแล้ว
มีใครเคยเจอบริการห่วยแตกแบบนี้กันบ้างไหม หรือเจอที่ห่วยยิ่งกว่านี้ แล้วแก้ปัญหากันอย่างไรบ้าง
หมายเหตุ: เลขพัสดุของเรา SSCC0000969629E