Kerry บริการ Pick Up ห่วยแตก ไร้ความรับผิดชอบ

กระทู้สนทนา
ผมเป็น Seller บน Shopee & Lazada ครับ แล้วเวลามี Order เข้ามาก็จะกดให้ Kerry เข้ามารับพัสดุ มันจะเป็นการระบุว่าพัสดุชิ้นไฟน ให้เข้ามารับวันไหน เช่น ลูกค้าสั้งของมาวันนี้ ผมกดให้ Kerry เข้ามารับพัสดุพรุ่งนี้อะไรแบบนี้

ประเด็นคือ Kerry ไม่เข้ามารับตามนัดครับ ผมรอตั้งแต่ 14.00

ทักไปตาม Line Official และ 1217 ก็แจ้งว่าตอนนี้สถานะคือกำลังจะมีคนเข้าไปรับ

รอจน 14.30 น. ติดต่อไปใหม่ พนักงานก็ยืนยันคำเดิม

รอจน 16.00 , 17.00 จนทนไม่ไหวครับ โทรติดต่อบอกให้พนักงานเอาเบอร์คนที่จะเข้ามารับพัสดุมา จะโทรหาเอง จะได้รู้ว่าควรทำไง เพราะไปส่งที่สาขาไม่ได้แล้ว มันตัดรอบ 15.00 น.  ...... พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถให้เบอร์ได้

จน 18.30 น. ติดต่อเข้าไปอีก พนักงานบอกกำลังมีคนเข้าไปรับ ให้รอส่งพัสดุให้

ซึ่งสุดท้าย วันนี้ก็ไม่มีคนเข้ามารับ ณ ตอนนี้ 22.35 น. แล้ว...

ผมจะไม่หงุดหงิดอะไรเลยถ้าผมไม่ย้ำแล้วย้ำอีกกับพนักงานว่า ของข้างในเป็นขนม และมันจำเป็นต้องจัดส่งวันต่อวัน ไม่งั้นมันมีโอกาสเสีย และลูกค้ารีบใช้

ซึ้งถ้ามีบริการ Pick up แล้วไม่สามรถเข้ามารับได้จะมีไว้ทำไม ไร้ความรับผิดชอบ ขอไม่ใช้บริการ Kerry อีก

จะทำเรื่องขอเปลี่ยนขนส่งเดี๋ยวนี้เลย...

ซึ่งทีมงานไม่ต้องมาขอข้อมูลอะไรทั้งนั้น เบื่อจะให้ ให้ไปไม่รู้กี่รอบ ไม่เคยทำตามได้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เจอแบบนี้ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งแล้ว

Seller ก็รอเหงือกแห้งไม่รู้ต้องทำอะไรต่อ

Kerry Express บริษัทขาดความรับผิดชอบ แย่มากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่