ขายของใน Lazada Pickup Kerry ไม่เข้ารับของ แย่มากก

ขายของใน Lazada ใช้ขนส่ง Kerry ปกติต้องไปส่งที่ สาขา Droff 
แต่เรามาเปลี่ยนเป็น Pick up เมื่อ3วันที่แล้ว เนื่องจาก จำนวนที่จะส่ง 15+ ต่อวัน
และ น่าจะสะดวกต่อ Seller ดีนะ 
พอเปลี่ยน รู้เลย นรกที่แท้จริง ไม่น่าหลวมตัว เปลี่ยนเลย ขายมาตั้งนาน ไม่เคยเจอ

2-3 วัน ไม่มีพนักงา่นติดต่อมา ไม่มีพนักงานเข้ารับ โทร คอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่รับสาย
ติดต่อใครไม่ได้ ของรอส่ง 2-3 วันนี้วันที่ 4 
ติดต่อทาง Lazada ก็บอก เดี่ยวเร่งการติดตามเรียกรถให้ใหม่ คือ อะไรยังไง ก่อนนนน
วันที่ 4 แล้วว แจ้งเปลี่ยนขนส่ง ต้องใช้เวลา 3วัน แต่ออเดอร์ที่เข้ามา ทุกวันนี้ ต้องใช้ ขนส่งเดิม
และ ใช้ Pick up เหมือนเดิมม ไปจนกว่าจะเปลี่ยนได้ 

ทางออก อยู่ไหน ช่วยเราที ระบบคือแย่ไม่ไหว แล้วนะ
ถ้า pick up แล้วไม่เข้ารับ แบบนี้ มีไว้ทำไม ยกเลิกไป ดีกว่ามั้ย Kerry 

เปลี่ยนขนส่งให้ไวเลย พวกกกกก J&T / Flash ไม่มีปัญหา นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่