วันนี้ผมอยากจะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆเกี่ยวกับการซื้อสินค้าที่ HomePro ว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของผมที่จะไปใช้บริการที่นี้
เมื่อต้นเดือนผมกับแฟนได้ไปซื้อตู้เย็นของมิตซู ขนาด12.2คิวมา โดยมีกำหนดส่งของเมื่อวาน
เนื่องจากบ้านผมแคบทำให้พนักงานที่มาส่งตู้เย็นได้ทำการยกตู้เย็นแนวราบเข้ามาในบ้าน เมื่อติดตั้งเสร็จ พนักงานบอกผมให้รอ2ช.ม.
ค่อยเสียบปลั๊กไฟ ผมก้ทำตามคำแนะนำของพนักงาน
ใช่คับพนักงานส่งของยกตู้เย็นแบบนอนราบ ซึ่งผมไม่เคยตำหนิ แต่ผมมาตำหนิที่เค้าแนะนำให้ผมตั้งตู้เย็นไว้แค่2ช.ม.แล้วเสียบปลั๊ก
ซึ่งผมมาค้นหาของมูลด้วยตัวเองพบว่าปกติตู้เย็นจะไม่ยกในแนวราบ หรือถ้าจำเป็นต้องยกแนวราบต้องตั้งตู้เย็นไว้อย่างน้อย12ช.ม.-24ช.ม.
เพื่อที่จะให้พวกน้ำยา น้ำมัน มันไหลกลับเข้าไปที่จุดเดิมบริเวณด้านล่าง
ในเมื่อผมเกิดความไม่มั่นใจในตัวสินค้า ผมจึงได้ทำการโทรแจ้งกับ call center ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า
แต่เป็นอะไรที่ยากมากคับ ทั้งที่สินค้ามีปัญหามาตั้งแต่การขนส่ง
ถึงจะส่งช่างมาเช็คแต่ความรู้สึกผมในตัวสินค้าตัวนี้มันก้ติดลบไปแล้ว ผมคงได้แต่ทำใจคับ
ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆในการซื้อสินค้าที่HomeProคับ
เมื่อต้นเดือนผมกับแฟนได้ไปซื้อตู้เย็นของมิตซู ขนาด12.2คิวมา โดยมีกำหนดส่งของเมื่อวาน
เนื่องจากบ้านผมแคบทำให้พนักงานที่มาส่งตู้เย็นได้ทำการยกตู้เย็นแนวราบเข้ามาในบ้าน เมื่อติดตั้งเสร็จ พนักงานบอกผมให้รอ2ช.ม.
ค่อยเสียบปลั๊กไฟ ผมก้ทำตามคำแนะนำของพนักงาน
ใช่คับพนักงานส่งของยกตู้เย็นแบบนอนราบ ซึ่งผมไม่เคยตำหนิ แต่ผมมาตำหนิที่เค้าแนะนำให้ผมตั้งตู้เย็นไว้แค่2ช.ม.แล้วเสียบปลั๊ก
ซึ่งผมมาค้นหาของมูลด้วยตัวเองพบว่าปกติตู้เย็นจะไม่ยกในแนวราบ หรือถ้าจำเป็นต้องยกแนวราบต้องตั้งตู้เย็นไว้อย่างน้อย12ช.ม.-24ช.ม.
เพื่อที่จะให้พวกน้ำยา น้ำมัน มันไหลกลับเข้าไปที่จุดเดิมบริเวณด้านล่าง
ในเมื่อผมเกิดความไม่มั่นใจในตัวสินค้า ผมจึงได้ทำการโทรแจ้งกับ call center ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า
แต่เป็นอะไรที่ยากมากคับ ทั้งที่สินค้ามีปัญหามาตั้งแต่การขนส่ง
ถึงจะส่งช่างมาเช็คแต่ความรู้สึกผมในตัวสินค้าตัวนี้มันก้ติดลบไปแล้ว ผมคงได้แต่ทำใจคับ