รบกวน AIS มาตอบหน่อยค่ะ ลูกค้าจะประสาทแล้วค่ะ

กระทู้คำถาม
วันที่ 21/06/22
โทรศัพท์ใช้ Internet ไม่ได้ แจ้งเรื่องให้ Call Center ช่วยประสานงาน ทาง Call Center AIS แจ้งว่าจะต้องให้ทีมวิศวกรตรวจสอบข้อมูล
และจะส่ง SMS แจ้งกลับ
ซึ่งในระหว่างที่รอ สัญญาณ Internet ติดๆดับๆ สัญญาณโทรศัพท์จากเดิมที่มีก็ติดๆ หาย

ทั้งที่พื้นที่ใช้งานอยู่ในกรุงเทพ

วันที่ 25/06/22
โทรเข้า Call center เพื่อตามปัญหาต่อ บอกจะดำเนินการแจ้งทีมวิศวกรตรวจสอบให้ และแจ้ง Feedback กลับ 12.00.
ก็ยังไม่ติดต่อมาจนวันนี้

วันที่ 27/06/22
ก็ต้องโทรเข้า Call Center เพื่อติดตามปัญหาเอง

อยากสอบถาม AIS ว่า ทีมวิศวะกร ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบข้อมูลและแจ้งกลับลูกค้า ถึง 22 วันเลยหลอคะ ? ทีมวิศวกรเขาทำงานอะไรหรอคะ ถ้าจะสบายกว่า Call Center เยอะเลยนะคะ
ลูกค้าโทรเข้า โทรออกไม่ได้ internet มีปัญหานี่คือไม่สนใจไยดีเลยหลอคะ ??

* Sim โทรศัพท์เพิ่ง เปิดใช้งานไม่ถึง 5 เดือน

อยากให้ AIS ช่วยประสานงานให้หน่อยค่ะ รู้สึกว่าไม่โอเค บอกตรงๆ เสียความรู้สึกค่ะ

ขอ Tag AIS นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่