วันที่ 21/06/22
โทรศัพท์ใช้ Internet ไม่ได้ แจ้งเรื่องให้ Call Center ช่วยประสานงาน ทาง Call Center AIS แจ้งว่าจะต้องให้ทีมวิศวกรตรวจสอบข้อมูล
และจะส่ง SMS แจ้งกลับ
ซึ่งในระหว่างที่รอ สัญญาณ Internet ติดๆดับๆ สัญญาณโทรศัพท์จากเดิมที่มีก็ติดๆ หาย
ทั้งที่พื้นที่ใช้งานอยู่ในกรุงเทพ
วันที่ 25/06/22
โทรเข้า Call center เพื่อตามปัญหาต่อ บอกจะดำเนินการแจ้งทีมวิศวกรตรวจสอบให้ และแจ้ง Feedback กลับ 12.00.
ก็ยังไม่ติดต่อมาจนวันนี้
วันที่ 27/06/22
ก็ต้องโทรเข้า Call Center เพื่อติดตามปัญหาเอง
อยากสอบถาม AIS ว่า ทีมวิศวะกร ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบข้อมูลและแจ้งกลับลูกค้า ถึง 22 วันเลยหลอคะ ? ทีมวิศวกรเขาทำงานอะไรหรอคะ ถ้าจะสบายกว่า Call Center เยอะเลยนะคะ
ลูกค้าโทรเข้า โทรออกไม่ได้ internet มีปัญหานี่คือไม่สนใจไยดีเลยหลอคะ ??
* Sim โทรศัพท์เพิ่ง เปิดใช้งานไม่ถึง 5 เดือน
อยากให้ AIS ช่วยประสานงานให้หน่อยค่ะ รู้สึกว่าไม่โอเค บอกตรงๆ เสียความรู้สึกค่ะ
ขอ Tag AIS นะคะ
รบกวน AIS มาตอบหน่อยค่ะ ลูกค้าจะประสาทแล้วค่ะ
โทรศัพท์ใช้ Internet ไม่ได้ แจ้งเรื่องให้ Call Center ช่วยประสานงาน ทาง Call Center AIS แจ้งว่าจะต้องให้ทีมวิศวกรตรวจสอบข้อมูล
และจะส่ง SMS แจ้งกลับ
ซึ่งในระหว่างที่รอ สัญญาณ Internet ติดๆดับๆ สัญญาณโทรศัพท์จากเดิมที่มีก็ติดๆ หาย
ทั้งที่พื้นที่ใช้งานอยู่ในกรุงเทพ
วันที่ 25/06/22
โทรเข้า Call center เพื่อตามปัญหาต่อ บอกจะดำเนินการแจ้งทีมวิศวกรตรวจสอบให้ และแจ้ง Feedback กลับ 12.00.
ก็ยังไม่ติดต่อมาจนวันนี้
วันที่ 27/06/22
ก็ต้องโทรเข้า Call Center เพื่อติดตามปัญหาเอง
อยากสอบถาม AIS ว่า ทีมวิศวะกร ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบข้อมูลและแจ้งกลับลูกค้า ถึง 22 วันเลยหลอคะ ? ทีมวิศวกรเขาทำงานอะไรหรอคะ ถ้าจะสบายกว่า Call Center เยอะเลยนะคะ
ลูกค้าโทรเข้า โทรออกไม่ได้ internet มีปัญหานี่คือไม่สนใจไยดีเลยหลอคะ ??
* Sim โทรศัพท์เพิ่ง เปิดใช้งานไม่ถึง 5 เดือน
อยากให้ AIS ช่วยประสานงานให้หน่อยค่ะ รู้สึกว่าไม่โอเค บอกตรงๆ เสียความรู้สึกค่ะ
ขอ Tag AIS นะคะ