สัญญาณ Internet มือถือ AIS แย่และห่วยแตกมาก

กระทู้คำถาม
ผมโทรหา Call Center เรื่องสัญญาณ Internet มาแล้ว 4 ครั้ง โดยใช้ปกติในกรุงเทพ (สัญญาณมือถือปกติ ไม่มีปัญหา)

ครั้งแรกช่วงต้นปี 2024 โทรหา Call Center แจ้งรายละเอียดใช้ที่ไหน ยังไง กี่โมง คำตอบคือ “รอทีมให้วิศวกรตรวจสอบ” แล้วมี sms แจ้งมา ช่วงระยะเวลาราว 2 สัปดาห์ ปัญหายังมีเหมือนเดิม

ครั้งที่ 2 ราวเดือนกุมภาติดต่อไปอีก เพราะคุยแล้วใช้แล้ว เป็นเหมือนเดิม ผมก็ไม่พอใจเพราะเป็นหลายครั้งแล้ว บอกรายละเอียดไปแล้ว คำตอบที่ได้ “รอให้ทีมวิศวกรตรวจสอบ” รอราว 2 สัปดาห์

ครั้งที่ 3 ติดต่อไป คิดในใจไปด้วยว่า เอ๊ะหรือมันเป็นที่เรา ซิมอาจเสื่อมเพราะใช้มานานรึป่าว เลยคุยกับพนักงาน Call Center ไป ปรึกษากันไป พนักงานก็บอกลองเปลี่ยนซิมดู เราก็ทำตาม ”รอให้ทีมวิศวกรตรวจสอบ” รอราว 2 สัปดาห์

ครั้งที่ 4 ติดต่อไปอีกช่วงกลางเดือนมีนาคม‘24 Call Center รับเรื่องและ “รอให้ทีมวิศวกรตรวจสอบ” อีกแล้ว

ผมใช้งานตากสิน —> พระราม 9 —> ศรีนครินทร์ —> รามคำแหง โดยพื้นที่ปกติก็บอกไปทั้งหมด 4 รอบ

สัญญาณขาดๆหายๆ, ตัดโทรใหม่, เสียงเงียบหายแล้วก็ได้ยินใหม่แล้วก็หายไป

ทำอะไรกันอยู่หรอครับ ทีมวิศวกรไม่พอหรือเสาพัง ซึ่งผมไม่เข้าใจอะไรแล้ว แค่ให้สัญญาณใช้งานได้ปกติ

จ่ายเงินก็จ่ายครบ ไม่สาย ไม่ขาด มีปัญหาก็เก็บเต็มไม่ลดค่าบริการก็พอรับได้ (จริงๆก็รับไม่ได้หรอก) เพราะไม่อยากขึ้นว่าค้างชำระ เพราะมันไม่ดี

ผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาให้ลูกค้าเสียเวลาร้องเรียนโทรหา และมานั่งพิมพ์อะไรแบบนี้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่