ถ้าไม่แย่จริงกระทู้นี้ไม่เกิด ปกติเป็นคนเงียบๆ เข้าเรื่อง เราสั่ง ipad ในแอพนี้ไป สั่งวันที่10 ของมาถึงวันที่12 พอได้ของเปิดเครื่องมาติด แต่ใช้ touch id ไม่ได้ เราเลยทำเรื่องส่งคืนสินค้าตั้งแต่วันนั้นเลยแล้วอยากได้เงินคืน คือเพราะคิดว่าถ้าส่งเคลมหรือเปลี่ยนสินค้ามันอาจจะนานเลยอยากได้เงินคืน ทำเรื่องวันที่12เลย ของถึงคลังตรวจสอบวันที่15 พอเช็คกับทางร้าน ร้านเริ่มไม่ตอบละ เช็คกับทางเจ้าหน้าที่ลาซาด้าบอกให้รอ 3-5วันทำการ (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์) ใช่ นิก็ผ่านมา7วันได้ วันนี้เข้าวันที่8 เมื่อวานทักไปถามแอดมินจริงๆทักไปตั้งแต่วันที่20(วันที่4ของวันทำการที่ตรวจสอบสินค้า) มันเงียบมาก รู้สึกไม่มีวี่แววที่ตัวเองจะได้เงินคืน แอดมินพิมพ์ได้แต่ประโยคขอโทษแต่ไม่ได้ตามเxี้ยอะไรให้อย่างจริงจัง บอกแต่ให้รอๆ เราก็เออยังไม่ครบวันดำเนินการอย่าเพิ่งด่วนสรุป จนเข้าวันที่5เช้าสัก 9-10โมง ไม่มีวี่แวว ก็คิดเออเช้าอยู่ คงยังไม่ทำงานกันมั้ง รอสักบ่าย ยังไม่มา เย็น 5โมง ทักไป แอดมินบอกรอภายในวันนี้ ให้โอกาสยันเที่ยงคืนไม่มีวี่แวว ทักไปอีก นางบอกรอวันนี้ตอน 9โมง ยัน9โมงเช้าวันนี้เงียบมาก เงินเป็นหมื่นๆ ไม่ได้คืน ทักไปก็ยังไม่ตอบ ส่วนเรื่องตรวจสอบสินค้ามันไม่ได้ยากเลย ถ้าทำการตรวจสอบจริง ใช้เวลาเต็มที่ 30นาทีคุณก็รู้ปัญหาแล้วว่าที่ลูกค้าส่งคืนมันคือปัญหาอะไร เฮงซวย เสียความรู้สึก ต้องให้รอไปอีกนานแค่ไหน จะไม่เป็นลูกค้าอีก เทียบกับค่ายอื่นพอใจมาก อีกค่ายคือพอเราใช้งานสินค้าเขาไม่ได้ เขาดำเนินการคืนเงินให้ภายในวันนั้น ไม่กี่ชั่วโมง ลาก่อนลาซาด้า แอพยอดแย่
LAZADA แอพขายของยอดแย่ เงินเป็นหมื่นไม่ได้คืน โดนโกงแน่แบบนี้ เฮงซวย!