สั่งซื้อของแบบ Delivery จาก7-11 มาผิด จะขอเปลี่ยนพนักงานบอกว่าไม่ได้ จริงหรือเปล่าคะ
คือสั่งซื้อไปหลายอย่าง นม ของกิน (พวกข้าวปั้น ซูชิ) ทีนี้สั่งปากกาเจลมาผิดแบบ ที่ต้องการคือ อยากได้แบบลบได้
แต่สั่งมาผิด (ของยังไม่ได้แกะจากซองเลย ซื้อไม่ถึง 1 ชม.) ทีนี้จะขอเปลี่ยน พนักงานบอกตอนแรกว่า เปลี่ยนไม่ได้
พอถามไปถามมา บอกว่าเปลี่ยนได้ แต่ต้องยกสินค้าทั้งหมดมีเป็น 10 อย่างไปที่ร้าน แล้วยกเลิกบิล แล้วสแกนใหม่
อย่างนี้ก็เหมือนบังคับทางอ้อมว่าไม่ให้เปลี่ยนนั่นแหละ ความผิดเราที่อ่านไม่ละเอียด แต่จริงๆมันควรเปลี่ยนได้ไหมคะ
ทั้งๆที่สินค้ายังไม่ได้แกะใช้เลย เข้าใจว่าสินค้ามันราคา 20 กว่าบาท แต่มันไม่ได้ใช้ ก็เหมือนเอามาทิ้งอ่ะค่ะ
สั่งซื้อของแบบ Delivery จาก7-11 มาผิด จะขอเปลี่ยนพนักงานบอกว่าไม่ได้ จริงหรือเปล่าคะ
คือสั่งซื้อไปหลายอย่าง นม ของกิน (พวกข้าวปั้น ซูชิ) ทีนี้สั่งปากกาเจลมาผิดแบบ ที่ต้องการคือ อยากได้แบบลบได้
แต่สั่งมาผิด (ของยังไม่ได้แกะจากซองเลย ซื้อไม่ถึง 1 ชม.) ทีนี้จะขอเปลี่ยน พนักงานบอกตอนแรกว่า เปลี่ยนไม่ได้
พอถามไปถามมา บอกว่าเปลี่ยนได้ แต่ต้องยกสินค้าทั้งหมดมีเป็น 10 อย่างไปที่ร้าน แล้วยกเลิกบิล แล้วสแกนใหม่
อย่างนี้ก็เหมือนบังคับทางอ้อมว่าไม่ให้เปลี่ยนนั่นแหละ ความผิดเราที่อ่านไม่ละเอียด แต่จริงๆมันควรเปลี่ยนได้ไหมคะ
ทั้งๆที่สินค้ายังไม่ได้แกะใช้เลย เข้าใจว่าสินค้ามันราคา 20 กว่าบาท แต่มันไม่ได้ใช้ ก็เหมือนเอามาทิ้งอ่ะค่ะ