ขออนุญาติระบายนะคะ
ทางเราใช้ปริ้นเตอร์รุ่นหนึ่งของ Hp และเราต้องการซื้อหมึกมาเติม จึงขอคำแนะนำเจ้าหน้าที่ซึ่งแชทไปทางไลน์ เจ้าหน้าที่ส่งลิ้งค์สั่งซื้อมาให้ เป็นหน้าเว็ปไซส์ของทางHp เราก็สั่งซื้อตามนั้น จ่ายเงินเรียบร้อย เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.65 หลังจากนั้นเราไม่ทราบความคืบหน้าของสินค้าที่สั่งไป ทางHP ส่งข้อความมาแจ้งว่ากำลังจัดส่งเราก็รอค่ะ
ทีนี้เราอยากติดตามสถานะการสั่งซื้อว่าไปถึงไหนแล้วเลยแชทไปถามทางไลน์เช่นเดิมค่ะแต่ว่าไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
คือเราก็กดตามที่เราคิดว่าใช่ที่สุด แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีเลย
เลยตัดสินใจโทรไปcall center มีเจ้าหน้าที่รับสายค่ะ ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ภาษาไทยกด 2 ก็กดไป
แต่เจอเจ้าหน้าที่พูดภาษาอังกฤษ เราเลยแจ้งว่าเราโทรจากไทย จะติดตามสถานะการสั่งซื้อ เจ้าหน้าที่จะโอนสายให้ ก็สายหลุด เลยโทรไปใหม่ ก็เหมือนเดิน สายหลุด
คือเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ แค่อยากตอดตามสถานะการสั่งซื้อ ว่าถึงไหนแล้ว แค่นั้นเองค่ะ
ขอคำปรึกษาว่าควรทำไงดีคะ
ต้องกาาติดต่อ call center Hp thailand
ทางเราใช้ปริ้นเตอร์รุ่นหนึ่งของ Hp และเราต้องการซื้อหมึกมาเติม จึงขอคำแนะนำเจ้าหน้าที่ซึ่งแชทไปทางไลน์ เจ้าหน้าที่ส่งลิ้งค์สั่งซื้อมาให้ เป็นหน้าเว็ปไซส์ของทางHp เราก็สั่งซื้อตามนั้น จ่ายเงินเรียบร้อย เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.65 หลังจากนั้นเราไม่ทราบความคืบหน้าของสินค้าที่สั่งไป ทางHP ส่งข้อความมาแจ้งว่ากำลังจัดส่งเราก็รอค่ะ
ทีนี้เราอยากติดตามสถานะการสั่งซื้อว่าไปถึงไหนแล้วเลยแชทไปถามทางไลน์เช่นเดิมค่ะแต่ว่าไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
คือเราก็กดตามที่เราคิดว่าใช่ที่สุด แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีเลย
เลยตัดสินใจโทรไปcall center มีเจ้าหน้าที่รับสายค่ะ ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ภาษาไทยกด 2 ก็กดไป
แต่เจอเจ้าหน้าที่พูดภาษาอังกฤษ เราเลยแจ้งว่าเราโทรจากไทย จะติดตามสถานะการสั่งซื้อ เจ้าหน้าที่จะโอนสายให้ ก็สายหลุด เลยโทรไปใหม่ ก็เหมือนเดิน สายหลุด
คือเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ แค่อยากตอดตามสถานะการสั่งซื้อ ว่าถึงไหนแล้ว แค่นั้นเองค่ะ
ขอคำปรึกษาว่าควรทำไงดีคะ