ทำไมKerryส่งของช้ามาก และไม่โทรแจ้งลูกค้าเลยค่ะ

ส่งของจากช้อปปี้ ขึ้นนำส่งพัสดุตั้งแต่วันที่9
ร้านส่งของวันที่8 มิย. 
แต่9มิย.ไม่คนมาส่งของ ไม่มีการติดต่อใดๆจากขนส่งKerryเลย  พอวันที่10มิย.เราก็รอ 
เราก็ตรวจเช็คเลขนะ มันขึ้น ขนส่งนำส่งพัสดุไม่สำเร็จ รอการแก้ไข  เราเลยโทร1217ติดต่อสอบถาม
ได้คำตอบว่า น่าจะเกิดจากระบายสินค้าไม่ทัน
และถามว่ามีคนโทรแจ้งไหม เราก็บอกไม่มีค่ะ 
เขาก็บอกจะเร่งให้ก็ไม่เห็นมีใครมาส่ง จนวันนี้ เราโทร1217อีก ประมาณบ่าย2  ถามว่าทำไมยังไม่มาส่ง ไม่มีคนโทรมาเลย เขาก็บอกส่งวันนี้แน่นอนค่ะ ต้องรอนะคะ 
เขาก็ถามอีกคนส่งโทรแจ้งรึยัง เราก็บอกยังค่ะ แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าคนส่งโทรแจ้งเราแล้ว 
เราก็ งง โทรมาตอนไหน กูจับโทรศัพท์ทั้งวัน
รอเนี่ยแหละ   อ่ะเราก็รอจนง่วงนอนตอนเปิดเสียงโทรศัพท์ไว้กะว่านอนก่อนล่ะกันเดี๋ยวมันมาส่งก็โทรมาเอง 
ฉันตื่นมา17:00 ไม่มีคนโทรมาเลยสักสายก็ งง ทำไมไม่โทร หิวข้าวเลยออกไปซื้อ ห้องเช่าห้องแรกที่เราอยู่บอกว่า คนมาส่งของ   เราก็เลยเอ้า งง แต่ก็ขอบคุณป้าห้องแรก เขาบอกว่ามาส่งตอน3โมงกว่าๆ เราก็บอกเอ้า เขาไม่โทรมาหนูรอจนหลับ   แล้วร้านที่ส่งของอยู่กทม. ฉันก็อยู่กทม.
แล้ว งงมากว่า เปลืองเงินมากขนาดนั้นเลยหรอแค่โทรบอกว่าของจะถึงแล้วนะคะ หรือโทรมาแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั่นก็ได้ไหม นี่ไม่โทร แล้วของที่ส่งก็ราคาเป็นพัน
ความรับผิดชอบแย่มากค่ะ เป็นครั้งแรกที่เจอแบบนี้ 
เราส่งอุปกรณ์จ่ายไฟคอมพิวเตอร์ไป แล้วเธอไม่โทรมาแจ้งว่ามาส่ง แล้วถ้าวางของไว้ ของหายจะทำยังไง เอาผิดใครได้ล่ะทีนี้   อยากให้ทำงานเต็มทีมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ มีแต่คอลเซ็นเตอร์นี่แหละที่โทรมาถามว่าได้รับของรึยัง เห้อ ปรับปรุงด่วนเลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่