อยากรู้ว่าถ้าร้องเรียน Kerry เรื่องการทำงานที่ผิดพลาดไปแล้ว ทาง Kerry จะทำยังงัยต่อค่ะ

กระทู้คำถาม
พอดีสั่งของกับทางร้าน แล้วร้านก็ส่งที่ Kerry  เขียนที่อยู่ชัดเจนถูกต้อง ส่งตั้งแต่วันที่ 20/6/24 นี่วันที่ 25/6/24 แล้วไม่ได้ของเราก็ดูในระบบเช็คจากเลขพัสดุ เขาบอกว่าต้นทางแจ้งที่อยู่ผิด พอเราเช็คไปทางร้านเขาก็แจ้งที่อยู่ถูกต้อง เราเช็คไปที่ Kerry เขาบอกทางร้านแจ้งที่อยู่ผิดต้องแก้ไขแล้วขอเวลาอีก 2-3 วัน แล้วคนรีบใช้ของต้องทำยังงัยถึงจะได้ของคะ ต้องเลื่อนส่งงานลูกค้าเพราะรอชิ้นส่วนนี้ ใครจะรับผิดชอบ  Kerry แจ้งมาแค่โทรไปร้องเรียนเอาเองค่ะ ...
คือ คีย์ที่อยู่ผิด โทษคนอื่น แบบนี้ก็ได้หรอ พอกันที่ Kerry
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่