หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าในลาซาด้าไม่รับผิดชอบสินค้า
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมซื้อscanner จากร้านค้าชื่อyshtในลาซาด้าแต่ใช้งานไม่ได้ผมchatถามไปที่ร้านค้า3รอบใน5วันก็ไม่มีใครตอบ ผมchatไปทางลาซาด้าก็เหมือนเป็นbotตอบมาไม่รู้เรื่องอยากร้องเรียนทางลาซาด้า order 543042502985604 ปัญหานึงของผมคือผมจำpasswordของบัญชีตอนซื้อไม่ได้ รบกวนแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
😥เงินใน ลาซาด้า วอเล็ต หาย 😫😫
คือเราได้สั่งซื้อของในลาซาด้า แล้วได้รับสินค้าเสียหายเลยทำการ คืนสินค้าแล้วขอเงินคืน แล้ววันนี้เงินเข้าใน ลาซาด้าวอเลท พี่สาวเราเลยกดไปที่ยืนยันตัวตน แล้วมันให้ยืนยัน ละส่งOTPมา แต่กลับกลายเป็นว่า เงิ
สมาชิกหมายเลข 8561653
ขนส่งลาซาด้า LEX ขโมยสินค้า มีทั้งหลักฐานและชื่อพนักงานรับของ แต่ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ บอกว่าหลักฐานไม่พอ !?
ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าลูกค้าพูดจริงไหมว่าได้รับของไม่ครบ เพราะเรามีการถ่ายรูปก่อนส่งสินค้าออกไป แต่ปรากฎว่ามีลูกค้าทยอยแจ้งเข้ามาว่าได้รับสินค้าไม่ครบ ทั้งที่อยู่ต่างที่ ต่างจังหวัดกัน และมีเคสลูกค้าคนห
สมาชิกหมายเลข 7728618
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อเอง แต่สินค้าดันส่งมาถึงเรา !!
พอดีสั่งของในลาซาด้า (จ่ายผ่านเพย์เลเตอร์) ร้าน(ร้านต่างประเทศนะคะ)ไม่อัพเดทสถานะจัดส่งเลย โดยทางร้านแจ้งว่าไม่ได้จัดส่งผ่านระบบลาซาด้า อยู่ๆ ระบบมันยกเลิกคำสั่งเองไปเอง(ยอดเงินคืนเข้าเพย์เลเตอร์เเล้
สมาชิกหมายเลข 8430290
แจ้งความร้านค้า หรือลาซาด้า
ผมสั่งซื้อซิมรายปีเพื่อใส่นาฬิกา immo ให้ลูกกับร้านในลาซาด้าไปโอนเงินเข้า บช. ทูซีทูพี ลาซาด้าเพลย์สิ่งที่ได้มาคือซองซิมเปล่า 1ครั้ง 2ส่งซิมมา แค่ในโฆษณาแถม pocket wifi ด้วยซึ่งทางร้านในลาซาด้าไม่ส่งม
สมาชิกหมายเลข 4695229
เตือนภัย!!! สินค้าโดนขโมยสินค้าหาย ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ
เรื่องคือ ผมได้สั่งซื้อสินค้าiphone 15 256gb ราคา 29,990 กับ lazada แต่มีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน เลยได้ทำเรื่องคืนสินค้าภายใต้กฎ30 วันห้ามแกะสินค้า พอได้รับสินค้าก็เก็บไว้ไม่ได้แกะอะไรทั้งสิ้น
สมาชิกหมายเลข 5644986
สั่งของลาซาด้า ยังไม่ได้รับของเลยกำหนดมาตั้งหลายวัน จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้
สั่งของลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 8/5/62 กำหนดส่งถึงเราไม่เกินวันที่ 13/5/62 นี่วันที่ 16/5/62 ร้านค้าก็ยังไม่ส่งสินค้า โทรไปลาซาด้าก็ยกเลิกให้ไม่ได้ บอกถ้าไม่ต้องการรับสินค้าแล้วให้รอสินค้าไปส่งแล้วปฏิเสธ
สมาชิกหมายเลข 1343300
มีปัญสินค้าที่ขายใน ลาซาด้า Lazada ทางขนส่งแจ้งว่าคีย์ข้อมูลรับพัสดุไม่ได้
รบกวนหน่อยค่ะ ตามหัวข้อ มีปัญหาสินค้าที่ขายใน ลาซาด้า ทางขนส่งแจ้งว่าคีย์ข้อมูลรับพัสดุไม่ได้ ทางขนส่งของ flash express เข้ามารับสินค้าแล้วแต่โทรแจ้งว่า สแ
สมาชิกหมายเลข 8502905
ซื้อของจากลาซาด้าไม่ได้ใบกำกับภาษี
ผมซื้อสินค้าจากร้านค้าในลาซาด้า ตอนซื้อก็กดขอใบกำกับภาษี แต่พอส่งสินค้ามากับไม่มีใบกำกับภาษีมาด้วย พอแจ้งขอกับทางลาซาด้า ก็ได้คำตอบว่า ใบกำกับภาษีต้องออกโดยร้านค้าที่ซื้อ พอผมติดต่อไปที่ช่องแชทของทางร
สมาชิกหมายเลข 1760130
เงินคืนจากลาซาด้าเงียบหาย
ซื้อสินค้าจากลาซาด้า สินค้าไม่ตรงตามโฆษณา ส่งสินค้าคืนร้านค้าไปเรียบร้อยแล้ว ร้านค้ารับสินค้าแล้ว แต่ทางลาซาด้ายังไม่คืนเงินให้ จะครบสามเดือนแล้วถามแซทไปที่ลาซาด้ามีแต่AIตอบกลับไม่ได้คำตอบอะไร อยากทรา
สมาชิกหมายเลข 5559355
ลาซาด้ามีมาตรการอย่างกับผู้ค้าที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
ลาซาด้ามีมาตรการอย่างกับผู้ค้าที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยสิ่งที่พบ ผู้ค้าโพสต์ขายสินค้า เมื่อทำการสั่งซื้อ ให้เลขจัดส่ง แต่ไม่มีการดำเนินการจัดส่ง (ทราบที่หลังว่าไม่มีของ) สอบถามแชทกับลาซ
สมาชิกหมายเลข 6691826
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าในลาซาด้าไม่รับผิดชอบสินค้า