วันที่ 7/6/22 เวลา 14.09น. มีหมายเลข0653497231 โทรเข้ามา ปลายสายมีเสียงคลื่นแทรกอู่อี้เยอะมาก ปวดแก้วหู เราจึงวางไปโดยไม่ได้ตอบโต้ จับใจความได้แค่โทรมาจาก เมืองไทยประกันภัย หลังจากวางเบอร์ดังกล่าวก็โทรมาอีกทันที (ครั้งนี้ไม่มีคลื่นแทรก) และถามเราว่า เมื่อสักครู่สายหลุดหรือวางคะ เรารู้สึกไม่ ok จึงตอบแรงๆไปว่า "จะสายหลุด หรือ วางสายเราก็ไม่ซื้อประกันอยู่ดี" ปลายสายตอบมาว่า "ถ้าไม่ซื้อบอกดีๆก็ได้ไม่ใช่วางหูใส่ ไม่มีมารยาท" แล้วก็วางหูใส่เรา นาทีนั้นคือโกรธมาก เราโทรไปที่ เมืองไทยประกัน ติดต่อยากมาก แต่เราก็อดทนรอ เจ้าหน้าที่ปลายสายรับเรื่อง เวลา 14.56 น.และแจ้งว่า ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของเมืองไทยประกันภัย แต่จะประสานไปยังโบรกเกอร์ให้ ซึ่งต้องชื่นชมเมืองไทยประกันที่ประสานแบบเร่งด่วนมาก หลังจากวางสายเราก็โทรไปที่ ais เชคว่าเบอร์นี้เป็นมิจฉาชีพไหม เพราะถ้า เจ้าหน้าที่ขายประกันจริงน่าจะได้รับการอบรมมาดีกว่านี้ ไม่ถึง 1 ชม. AIS ส่ง sms กลับมาว่าไม่ใช่เบอร์มิจฉาชีพ (รวดเร็วทันใจ) หลังจากนั้นเวลา 16.28 น. มีเบอร์ 0811164304 โทรมาหาเรา น้ำเสียงอ่อนหวานสไตล์ call center แนะนำตัวว่าคือคนที่ด่าเราเมื่อบ่ายทางหัวหน้าให้โทรมาขอโทษ เนื่องจากได้รับการร้องเรียนผ่าน เมืองไทยประกันภัย (ขอชื่นชมcall center เมืองไทยประกันภัยที่ทำงานเร็ว) นาทีนั้นเราโมโหก็เลยต่อว่ากลับ ไม่ได้หยาบคายแต่ก็โมโหดุดัน เราถามชื่อ นามสกุลเค้า ทราบว่าชื่อ อมรรัตน์ เลขที่ใบอนุญาติ 630 400 1284 เราไม่ต้องการคุยกับเค้า ให้หัวหน้าเค้าโทรมา
หัวหน้าโทรมาทันที และบอกว่าได้ลงโทษ น้องคนนี้แล้วด้วยการพักงาน 1 เดือน เราบอกไปว่าไม่โอเคค่ะ ด่าลูกค้าคือโทษร้ายแรงสามารถให้ออกได้ ปลายสาย บอกว่าขอโอกาสให้น้องสักนิด เราเลยถามกลับว่า "เพราะอะไรถึงด่าลูกค้า" คำตอบที่ได้คือน้องมีปัญหาส่วนตัว กำลังเครียด คุณพ่ออายุมากแล้วและป่วย เราเลยถามกลับไปว่า พ่ออายุ เท่าไหร่ ป่วยเป็นอะไร ปลายสายแจ้งว่า 70ปี ป่วยด้วยโรค.... เราจึงตอบกลับไปว่า พ่อเราอายุ 78ปี เป็นครบทุกโรคยกเว้นมะเร็ง เข้า icu จนพรุนแล้ว ถ้าจะเอาเหตุการณ์ชีวิต มาเป็นตัวแปร แบบนี้ใครน่าสงสารกว่ากัน ถ้าจะนิสัยเสียก็เกิดจากมารยาทส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวกับความรันทดในชีวิต ทุกคนมีปัญหาชีวิตเหมือนกันทั้งนั้น แต่มันไม่ใช่ตัวที่จะทำให้เราเป็นคนไม่ดี เรายืนยันคำเดิมว่าเค้าควรออก ทางบริษัทโบรกเกอร์ก็พูด ขอโทษและหว่านล้อมเราอีกเล็กน้อยถึงความน่าสงสาร และบอกเราว่าจะส่งของขวัญพรีเมี่ยมมาให้เรา เราเลยตอบไปว่า เราไม่ต้องการของขวัญใดใด คุณพยายามบ่ายเบี่ยงที่จะไม่เอาพนักงานออก เราต้องโพส social เหรอจึงจะลงโทษพนักงาน เท่านั้นแหละ ok ค่ะเดี๋ยวให้น้องเขียนใบลาออกพรุ่งนี้เลย และพรุ่งนี้จะมีผู้บริหารของบริษัทติดต่อมาอีกครั้งนะคะ พอเราอารมณ์เย็นลง เราก็มาคิดทบทวนอีกครั้งว่า เราทำแรงไปไหม ระหว่างคิดทบทวน เราก็หาข้อมูลกรมการประกันภัยไปด้วย คิดว่า จะไปร้องเรียน และก็เซิร์ทชื่อบริษัท TVD Broker เล่นๆ รวมถึงชื่อนามสกุลน้องคนนี้ แต่!! ไปเจอคนโพส ว่า ได้รับสายจากน้องคนนี้เหมือนเรา และคุยกับน้องคนนี้ จากนั้นบัตรเครดิตก็ถูกตัดเงินไป และไม่ใช่คนเดียว มีคนโพสหลายคน คนล่าสุดโดนไปเมื่อ 3วันที่แล้ว !!!! คำถามคือ ถ้ามีกรณีแบบนี้ ทำไมยังไม่มีการเพิกถอนใบอนุญาต ทำไมเมืองไทยประกันภัย ยังใช้โบรคเกอร์เจ้านี้อยู่ และวันที่ 9/6/65 ทางคุณภาณุพงศ์ แจ้งว่าเป็นหัวหน้าของ อมรรัตน์ เป็นเจ้าหน้าที่ของเมืองไทยประกันภัย ได้โทรมาพยายามขอโอกาสให้อมรรัตน์ได้ทำงานต่อ เรารู้สึกสงสัยว่า ทำไมบริษัทถึงพยายามปกป้องและขอโอกาสให้พนักงานคนนี้ ทั้งที่มี เจ้าทุกข์มากมาย อยากให้ ลอง เซิร์ท tvdbroker ดู แล้วจะเจอเจ้าทุกข์มากมาย "ใครเคยเจอกรณีของ tvdbroker หรือจากอมรรัตน์ มาเล่าสู่กันฟังนะคะ
#tvdbroker #เมืองไทยประกันภัย
วันที่ 15 jun 22 ทาง TVD broker ได้พาพนักงานเข้ามาทำการขอโทษเราเรียบร้อยแล้ว และแจ้งว่าจะไม่ให้พนักงานคนดังกล่าวโทรขายประกันกับท่านอื่นๆอีก
เจอประสบการณ์ไม่ดีจาก call center ของ tvd broker โทรมาขายประกันของเมืองไทยประกันภัย
หัวหน้าโทรมาทันที และบอกว่าได้ลงโทษ น้องคนนี้แล้วด้วยการพักงาน 1 เดือน เราบอกไปว่าไม่โอเคค่ะ ด่าลูกค้าคือโทษร้ายแรงสามารถให้ออกได้ ปลายสาย บอกว่าขอโอกาสให้น้องสักนิด เราเลยถามกลับว่า "เพราะอะไรถึงด่าลูกค้า" คำตอบที่ได้คือน้องมีปัญหาส่วนตัว กำลังเครียด คุณพ่ออายุมากแล้วและป่วย เราเลยถามกลับไปว่า พ่ออายุ เท่าไหร่ ป่วยเป็นอะไร ปลายสายแจ้งว่า 70ปี ป่วยด้วยโรค.... เราจึงตอบกลับไปว่า พ่อเราอายุ 78ปี เป็นครบทุกโรคยกเว้นมะเร็ง เข้า icu จนพรุนแล้ว ถ้าจะเอาเหตุการณ์ชีวิต มาเป็นตัวแปร แบบนี้ใครน่าสงสารกว่ากัน ถ้าจะนิสัยเสียก็เกิดจากมารยาทส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวกับความรันทดในชีวิต ทุกคนมีปัญหาชีวิตเหมือนกันทั้งนั้น แต่มันไม่ใช่ตัวที่จะทำให้เราเป็นคนไม่ดี เรายืนยันคำเดิมว่าเค้าควรออก ทางบริษัทโบรกเกอร์ก็พูด ขอโทษและหว่านล้อมเราอีกเล็กน้อยถึงความน่าสงสาร และบอกเราว่าจะส่งของขวัญพรีเมี่ยมมาให้เรา เราเลยตอบไปว่า เราไม่ต้องการของขวัญใดใด คุณพยายามบ่ายเบี่ยงที่จะไม่เอาพนักงานออก เราต้องโพส social เหรอจึงจะลงโทษพนักงาน เท่านั้นแหละ ok ค่ะเดี๋ยวให้น้องเขียนใบลาออกพรุ่งนี้เลย และพรุ่งนี้จะมีผู้บริหารของบริษัทติดต่อมาอีกครั้งนะคะ พอเราอารมณ์เย็นลง เราก็มาคิดทบทวนอีกครั้งว่า เราทำแรงไปไหม ระหว่างคิดทบทวน เราก็หาข้อมูลกรมการประกันภัยไปด้วย คิดว่า จะไปร้องเรียน และก็เซิร์ทชื่อบริษัท TVD Broker เล่นๆ รวมถึงชื่อนามสกุลน้องคนนี้ แต่!! ไปเจอคนโพส ว่า ได้รับสายจากน้องคนนี้เหมือนเรา และคุยกับน้องคนนี้ จากนั้นบัตรเครดิตก็ถูกตัดเงินไป และไม่ใช่คนเดียว มีคนโพสหลายคน คนล่าสุดโดนไปเมื่อ 3วันที่แล้ว !!!! คำถามคือ ถ้ามีกรณีแบบนี้ ทำไมยังไม่มีการเพิกถอนใบอนุญาต ทำไมเมืองไทยประกันภัย ยังใช้โบรคเกอร์เจ้านี้อยู่ และวันที่ 9/6/65 ทางคุณภาณุพงศ์ แจ้งว่าเป็นหัวหน้าของ อมรรัตน์ เป็นเจ้าหน้าที่ของเมืองไทยประกันภัย ได้โทรมาพยายามขอโอกาสให้อมรรัตน์ได้ทำงานต่อ เรารู้สึกสงสัยว่า ทำไมบริษัทถึงพยายามปกป้องและขอโอกาสให้พนักงานคนนี้ ทั้งที่มี เจ้าทุกข์มากมาย อยากให้ ลอง เซิร์ท tvdbroker ดู แล้วจะเจอเจ้าทุกข์มากมาย "ใครเคยเจอกรณีของ tvdbroker หรือจากอมรรัตน์ มาเล่าสู่กันฟังนะคะ
#tvdbroker #เมืองไทยประกันภัย
วันที่ 15 jun 22 ทาง TVD broker ได้พาพนักงานเข้ามาทำการขอโทษเราเรียบร้อยแล้ว และแจ้งว่าจะไม่ให้พนักงานคนดังกล่าวโทรขายประกันกับท่านอื่นๆอีก