คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
เรียนคุณ p_chusak2007
ศูนย์บริการลูกค้าทิสโก้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ประสานงานกับทางบริษัทไทยประกันภัยเรียบร้อยแล้วค่ะ ตามที่ได้โทรศัพท์ชี้แจงให้ลูกค้ารับทราบเบื้องต้น โดยกรมธรรม์ฉบับใหม่จะจัดส่งให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุดค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ศูนย์บริการลูกค้าทิสโก้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ประสานงานกับทางบริษัทไทยประกันภัยเรียบร้อยแล้วค่ะ ตามที่ได้โทรศัพท์ชี้แจงให้ลูกค้ารับทราบเบื้องต้น โดยกรมธรรม์ฉบับใหม่จะจัดส่งให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุดค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำประกันภัยรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ TISCO แต่กรรมธรรม์ที่ได้ ไม่เป็นตามที่ตกลงกันไว้ ต้องทำอย่างไรครับ