ติดต่อเรื่องต่ออายุประกันภัย รถยนต์กับธนชาติประกันภัย นานมาก จนวันนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย

ติดต่อเรื่องต่ออายุประกันภัยรถยนต์กับทางธนชาติประกันภัยนานมาก โทรเข้าCall Centerแล้วก็รอโอนสายนานมากกกก บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่มี ใช้เวลา3อาทิตย์นะเนี่ย จนถึงวันนี้....

เรื่องก็คือต้องการต่ออายุประกันแต่จะไม่ผ่านโบรกเกอร์เนื่องจากว่าเคยเจอเคสที่ต่อ(รถคันที่1)กับโบรกเกอร์รายนี้แล้วทางธนชาติประกันภัยมีจดหมายมาแจ้งว่าให้ชำระเงินค่าประกันภัยด้วย (ซึ่งเราจ่ายไปแล้วกับทางโบรกเกอร์) แล้วเราก็ต้องเป็นคนดำเนินเรื่องประสานงานระหว่างทางโบรกเกอร์กับธนชาติประกันภัยว่าให้ติดต่อกันเองเนื่องจากเราชำระเงินไปแล้ว ซึ่งทางธนชาติแจ้งว่า รถเราประกันหมด(คันที่1)และจะไม่คุ้มครองหากไม่ชำระเงินภายในวันที่ที่เค้ากำหนดมาให้ในจดหมาย ทั้งๆที่เราก็ได้กรมธรรม์ไปแล้ว แต่ในระบบของธนชาติแจ้งว่ายังไม่ชำระเงินเลย  ในเมื่อทางธนชาติประกันภัยเช็คในระบบได้ว่า เป็นเรื่องของตัวแทนก็ต้องเช็คกับทางตัวแทนก่อนที่จะมาเช็คกับลูกค้าใช่หรือไม่....   ทีนี้พอประกันภัยรถคันที่2 เราก็จะดำเนินการโดนไม่ผ่านโบรกเกอร์ แต่จะชำระโดยตรงกับทางธนชาติประกันภัยเอง เรื่องก็เงียบอีก  รถก็ไม่เคยเคลมมันก็ควรจะมีส่วนลดก็ถูกแล้วแต่นี่พอจะย้ายไปโบรกเกอร์อื่นกลับบอกว่า จะต้องชำระเบี้ยเต็มไม่มีส่วนลดเพราะส่วนลดที่ได้มันเป็นสิทธิของพนักงาน.(โบรกเกอร์/นายหน้าคือ พนักงานบริษัทประกัน?). ทำการย้าย/เปลี่ยนโบรกเกอร์ไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่