สุวรรณภูมิสาหัส ผู้โดยสารเข้าคิวยาว เจ้าหน้าที่ไม่พอบริการ

Link 🔗 ที่มาของข่าว

จากกรณีนี้   ถือว่าเป็นเรื่อง ดังพอสมควร (ในทางที่ไม่ดี)

สุวรรณภูมิสาหัส เปิดประเทศแล้ว คนแห่เข้าคิวยาว แต่เจ้าหน้าที่การบินไทยมีไม่เพียงพอ มาก่อน 2 ชั่วโมงก็เสี่ยงตกเครื่อง
วันที่ 3 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Fah Walaiphan โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ บริเวณเคาน์เตอร์เช็คอิน การบินไทย ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เช้าวันนี้ พร้อมระบุข้อความ



“Thai Airways วันนี้คิวการบินไทยที่สุวรรณภูมิสาหัสมากกกกกกกก และมีเคาเตอร์ที่จำกัดมากเมื่อเทียบกับผู้โดยสาร Staff น้อยมากกกกกกกกก แม้จะมาก่อนล่วงหน้า 3 ชั่วโมงก็ไม่น่าทัน
เดินไปถาม staff เพียงคนเดียวที่คอยคุมแถว พี่คะ พี่เห็นหางแถวมั้ยคะ ว่ามันไปถึงโน่นแล้ว เค้าบอกว่า “น้อง พี่ฝากให้ช่วยถ่ายคลิปหน่อย ผู้บริหารให้คนมาแค่นี้ ประเทศเปิดแล้ว มีคนรอเช็คอินหลักพัน แต่มีstaffแค่นี้ (18 เคาน์เตอร์) เค้าเอาคนออกหมด ไม่มีคนทำงาน ผู้บริหารไม่เคยมาดูแลเลย อยู่บนหอคอยงาช้าง คนในออฟฟิศก็ได้แต่พราวไปวันๆ แต่ไม่เคยลงมาดูน้องเลย”
และยังโพสต์ต่อว่า หลังจากฟังstaff โอดครวญ เราถามว่า แล้วจะขึ้นเครื่องทันมั้ยคะ “ไม่น่าทันค่ะน้อง”
      แล้วถ้าไม่ทัน flight จะรอมั้ยคะ “คงไม่รอคะน้อง เพราะเค้าต้องจ่ายค่าสนามบิน”
What daaaaaaa …….. “พี่ฝากน้องหน่อยนะคะ เอาให้ไวรอลเลย”
“พี่ แล้วเค้าไม่ดู data ก่อนหรอว่ามีคนบินเท่าไหร่วันนี้ จะได้บริหารจัดการคนได้ “ผู้บริหารเค้าไม่เคยลงมาดูค่ะ” โอ้ยยยยย หัวจะปวดสงสาร staff หน้างาน เครียดแทนคนต่อคิวแต่ก็แบบ เห้ยยยยย ชั้นจะตกเครื่องเพราะคิวยาวไม่ได้นะเว้ยยนี่มาเช้าล่วงหน้า 2 ชั่วโมงครึ่งแต่ดูจากสภาพแล้วต้องมาก่อน 5 ชั่วโมงบ้าไปแล้ว ประเทศการบินไทย”

เข้าใจผู้โดยสาร ที่ต้องเสียเวลารอนะครับ   
ใครได้ไปอยู่ในเหตุการณ์ นี้บ้าง หรือมี บุคคลอื่นๆ เพื่อน ญาติ พี่น้อง ของตนเองมาเล่า มาบ่นให้ฟังบ้าง ครับ มาช่วยกันแชร์เรื่องนี้หน่อย 

หมายเหตุ สำหรับการบินไทย คงเตรียมการแก้ไข ไม่ให้มีเหตุเกิดขึ้นอีกไว้แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่