จะแจ้งการบริการจากพนักงานขนส่งเคอรี่ได้ทางไหนบ้างคะ

ขออนุญาตสอบถามนะคะ ตามหัวข้อกระทู้เลย เราอดทนไม่ไหวมากๆๆๆกับการบริการจากพนักงานขนส่งของเคอรี่คนนึง พูดจาแย่ ตะคอก ทุกครั้งที่มาส่งของ ไม่เคยมีหางเสียง เราเข้าใจค่ะบางทีเหนื่อย แต่เหนื่อยแล้วมาลงกับการบริการมันไม่ได้คุณทำงานตรงนี้ แล้วเป็นแบบนี้ทุกครั้งค่ะ 5-6 ครั้งแล้ว แจ้งไปทางแอฟเคอรี่เป็น ไม่รู้กี่รอบ ไม่เห็นจะมีใครทำอะไร เฉยชา รับพนักงานมานี่คัดกรองอะไรบ้างรึเปล่าคะรึสักแต่จะรับ แล้วไม่รับฟังความเห็นของลูกค้าเลย แล้วจะมีไว้ทำไมค่ะ ไอ้ช่องใส่ดาวรายงานความประพฤติในแอฟ ?? ถ้ามีแล้วไม่เคยกดเข้าไปดูหรืออ่านความเห็นเลย พนักงานคนนี้มันแย่ห่วยแตกเกินไปจริงๆค่ะ สุดจะทนมาก ครั้ง 2 ครั้งพอไหว นี่ตะคอกยันกับคนแก่และเด็ก ที่สำคัญคือไม่ใช่ผู้ชายนะคะเป็นทอม ไม่น่าหยาบขนาดนี้ เราสั่งของมาบางทีเก็บปลายทาง เดินไปถามเลขบัญชีมันตะคอกใส่ พูดไม่ได้ยินเราบอกห้ะอะไรนะคะ มันก็เสียงดังใส่เลย แม่เราคนแก่ ลูกเราเด็กอายุ 7 ขวบ มันตะคอก พูดจาแบบยิ้มใส่จนไม่มีใครอยากไปรับเวลามันเป็นคนมาส่งของ เวลาโทรมานี่ "โหล มีพัสดุไปส่ง" ตัดสายวาง ตุดๆๆๆๆ ทรามมากจริงๆ ขอร้องละคะ หาทางไหนที่จะดูรับหรือแก้ไข้ปัญหาตรงนี้ให้เราได้บ้าง มันเสียสุขภาพจิตค่ะ เวลาต้องเจอ เราเจอมาสารพัดขนส่งเพราะสั่งของทุกวัน ไม่เคยมีหยาบขนาดพนักงานเคอรี่คนนี้เลยจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่