เรื่องมีอยู่ว่าพนักงานเคอรี่มาส่งของที่กรมทหารย่านสะพานแดงคือผมทำงานอยู่จุดตรวจรถเข้าออกคือที่หน่วยงานนี้จะมีห้องรับฝากพัสดุอยู่แล้วแต่วันนี้มันเป็นวันหยุดราชการเลยไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่แล้วพนักงานส่งของเหมือนเคอรี่ก็ได้โทรติดต่อลูกค้าแต่ลูกค้าไม่อยู่ก็เลยจะมาฝากที่โต๊ะทำงานของผมคือมันไม่ใช่ที่รับฝากแล้วพนักงานเคอรี่ก็ทำสีหน้าไม่พอใจพูดจาไม่ดีผมเลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่อง...อ้างนู่นอ้างนี่คือผมก็เป็นลูกค้าของเคอรี่นะแต่ไม่เจอพนักงานแบบนี้ยังไงก็ฝากดูด้วยแล้วกันว่าพนักงานส่งของทำตัวแย่แบบนี้นิสัยแย่แบบนี้พระองค์กรเสียทั้งหมด(ไม่ได้เหมารวมคนส่งทุกคนนะครับบางคนก็ดี)
เคอรี่ได้อบรมพนักงานส่งของบ้างหรือเปล่า?