พนักงานได้โทรมาโวยวายในการแจ้งร้องเรียนการขอคืนเงินสินค้า เนื่องจากสถานะพัสดุส่งสำเร็จแต่ไม่เห็นภาพหลักฐานการส่ง
และไปหาสินค้าตรงที่จัดส่งแล้วไม่พบพัสดุ พนักงานโทรมาไม่ฟังเหตุผลโวยวายหาว่าไปร้องเรียกทำไม ตะคอกพูดจาเหมือนหาเรื่อง
ทุกคำที่พูดออกมาคือตะคอกโวยวาย ไม่มีการฟังลูกค้า และพูดว่าของชิ้นนั้นเท่าไรผมจ่ายให้ก็ได้ทั้งๆที่ยังไม่ได้ฟังลูกค้าพูดสักคำ
และพอกำลังจะพูด พนักงานพูดว่า ได้!!! เดี๋ยวไปหาภาพมาก่อนได้รอก่อน สักพักโทรมาอีกครั้งด้วยความโมโห เลยให้ลูกค้า add line ID พูด ID ไวมากๆ เพราะพนักงานโมโหมาก เราก็ถามว่าอะไรนะคะอีกครั้งค่ะ พนักงานให้ดูเลขที่พัสดุที่ส่งมาทาง line แต่พอเราพูดเลขไปพนักงานไม่ฟัง
และบอกว่าไม่ใช่เลขนั้นทั้งๆที่นำเลขพัสดุออกมาจากคำสั่งซื้อเลยขึ้นต้นอักษรด้วย TH พนักงานกลับพูดกลับว่าไม่มีเลขนั้น ทั้งๆที่อยู่ข้างล่างซอง
และพูดจาน้ำเสียงนักเลงมากพูดไม่ดีมากๆ เร่งและใจร้อน เร่งให้ดูให้หาเลข บอกว่าถ้าไม่มีเลขแล้วผมจะส่งให้พี่ได้ไง
แล้วพนักงานบอกว่าให้ดูให้หาเลขใต้ barcode นี่ไงๆๆเลขใต้ barcode ทั้งๆที่เลขใต้ barcode มันไม่ใช่เลขพัสดุที่ระบุในคำสั่งซื้อ
เลยต้องไปหาเลขให้พนักงานผู้นี้จะได้สงบสติอารมณ์และฟัง ซึ่งเลข barcode คือเลขที่อยู่ในสถานะด้านใน โทรมาย้ำๆซ้ำๆบอกว่าให้ไปยกเลิกการขอคืนเงินเดี๋ยวนี้ไม่งั้นจะโดนปรับ 500 จึงโทรไปยกเลิกให้ แล้วนำภาพไปตามหาพัสดุที่ชั้นวางอีกครั้งก็เจอพัสดุ แต่พนักงานผู้นี้ไร้มารยาทมากๆมาส่งหลายครั้งแล้วพูดน้ำเสียงกระโชก เหมือนเราเป็นเพื่อนเล่นของแม่เค้า กิริยามารยาทกับการบริการควรจะมี พนักงานผู้นี้ควรได้รับการอบรม มิหนำซ้ำมีการโทรมาบอกว่าเวลาโทรไป ให้รับโทรศัทพ์หน่อย ซึ่งคุณเป็นใครมาสั่ง ทุกคนมีธุระบางครั้งพนักงานท่านนี้ก็ยิงเบอร์มา โดยไม่ได้มีการโทรมาแบบปกติ ไร้มารยาทมากๆ
มีการโทรมาซ้ำๆย้ำๆ และพูดย้ำซ้ำๆคำเดิมๆ แถมใจร้อนอย่างกับใครไปเผาบ้านพ่อแม่คุณ อยากทราบว่าพนักงานมีปัญหาเกี่ยวกับโรคย้ำคิดย้ำทำหรือเปล่าคะ
ปกติเวลาหาของเราจะดูภาพหลักฐานการส่งและเมื่อมีภาพนั้นเราจะไม่ติดต่อไปทาง shopee หรือทางขนส่งเพราะถือว่ามีการส่งมาแล้วจริงๆ (ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหา ไม่มีใครอยากจะโทรแจ้งหรอกค่ะ)แต่นี่เราไม่เห็นภาพสินค้า และมาส่งเมื่อ 3 วันที่แล้วเราหามา 3 วันไม่เจอสินค้า และไม่ได้อยากเอาผิดอะไรกับพนักงาน แต่พนักงานวาจาไม่สุภาพเกินไปจริงๆ ควรไปทำอาชีพอื่นแทนที่ไม่ใช่งานบริการนะคะ ถ้าคุณพูดดีๆ เราปกตินะไม่เคยคิดโกรธหรือเคืองใครง่ายๆ แต่พนักงงานท่านนี้เกินบรรยายค่ะ
ฝากบอกพนักงานท่านนี้ด้วยว่า เราไม่ใช่เพื่อนเล่นคุณ!!! และทางบริษัท J&T ควรอบรมพนักงานก่อนเข้ามาทำงานนะคะ และจะเลิกใช้บริการ J&T ทุกช่องทางมีเพื่อนบอกเพื่อนมีคนรู้จักจะบอกให้หมดเลยค่ะว่าไม่ควรใช้เจ้านี้จริงๆ พนักงานแย่มากขาดการอบรม หลังไมค์ได้นะคะมีข้อมูลหลักฐานทุกอย่าง
[CR] พนักงาน J&T ที่ส่งย่านท่าน้ำนนท์
และไปหาสินค้าตรงที่จัดส่งแล้วไม่พบพัสดุ พนักงานโทรมาไม่ฟังเหตุผลโวยวายหาว่าไปร้องเรียกทำไม ตะคอกพูดจาเหมือนหาเรื่อง
ทุกคำที่พูดออกมาคือตะคอกโวยวาย ไม่มีการฟังลูกค้า และพูดว่าของชิ้นนั้นเท่าไรผมจ่ายให้ก็ได้ทั้งๆที่ยังไม่ได้ฟังลูกค้าพูดสักคำ
และพอกำลังจะพูด พนักงานพูดว่า ได้!!! เดี๋ยวไปหาภาพมาก่อนได้รอก่อน สักพักโทรมาอีกครั้งด้วยความโมโห เลยให้ลูกค้า add line ID พูด ID ไวมากๆ เพราะพนักงานโมโหมาก เราก็ถามว่าอะไรนะคะอีกครั้งค่ะ พนักงานให้ดูเลขที่พัสดุที่ส่งมาทาง line แต่พอเราพูดเลขไปพนักงานไม่ฟัง
และบอกว่าไม่ใช่เลขนั้นทั้งๆที่นำเลขพัสดุออกมาจากคำสั่งซื้อเลยขึ้นต้นอักษรด้วย TH พนักงานกลับพูดกลับว่าไม่มีเลขนั้น ทั้งๆที่อยู่ข้างล่างซอง
และพูดจาน้ำเสียงนักเลงมากพูดไม่ดีมากๆ เร่งและใจร้อน เร่งให้ดูให้หาเลข บอกว่าถ้าไม่มีเลขแล้วผมจะส่งให้พี่ได้ไง
แล้วพนักงานบอกว่าให้ดูให้หาเลขใต้ barcode นี่ไงๆๆเลขใต้ barcode ทั้งๆที่เลขใต้ barcode มันไม่ใช่เลขพัสดุที่ระบุในคำสั่งซื้อ
เลยต้องไปหาเลขให้พนักงานผู้นี้จะได้สงบสติอารมณ์และฟัง ซึ่งเลข barcode คือเลขที่อยู่ในสถานะด้านใน โทรมาย้ำๆซ้ำๆบอกว่าให้ไปยกเลิกการขอคืนเงินเดี๋ยวนี้ไม่งั้นจะโดนปรับ 500 จึงโทรไปยกเลิกให้ แล้วนำภาพไปตามหาพัสดุที่ชั้นวางอีกครั้งก็เจอพัสดุ แต่พนักงานผู้นี้ไร้มารยาทมากๆมาส่งหลายครั้งแล้วพูดน้ำเสียงกระโชก เหมือนเราเป็นเพื่อนเล่นของแม่เค้า กิริยามารยาทกับการบริการควรจะมี พนักงานผู้นี้ควรได้รับการอบรม มิหนำซ้ำมีการโทรมาบอกว่าเวลาโทรไป ให้รับโทรศัทพ์หน่อย ซึ่งคุณเป็นใครมาสั่ง ทุกคนมีธุระบางครั้งพนักงานท่านนี้ก็ยิงเบอร์มา โดยไม่ได้มีการโทรมาแบบปกติ ไร้มารยาทมากๆ
มีการโทรมาซ้ำๆย้ำๆ และพูดย้ำซ้ำๆคำเดิมๆ แถมใจร้อนอย่างกับใครไปเผาบ้านพ่อแม่คุณ อยากทราบว่าพนักงานมีปัญหาเกี่ยวกับโรคย้ำคิดย้ำทำหรือเปล่าคะ
ปกติเวลาหาของเราจะดูภาพหลักฐานการส่งและเมื่อมีภาพนั้นเราจะไม่ติดต่อไปทาง shopee หรือทางขนส่งเพราะถือว่ามีการส่งมาแล้วจริงๆ (ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหา ไม่มีใครอยากจะโทรแจ้งหรอกค่ะ)แต่นี่เราไม่เห็นภาพสินค้า และมาส่งเมื่อ 3 วันที่แล้วเราหามา 3 วันไม่เจอสินค้า และไม่ได้อยากเอาผิดอะไรกับพนักงาน แต่พนักงานวาจาไม่สุภาพเกินไปจริงๆ ควรไปทำอาชีพอื่นแทนที่ไม่ใช่งานบริการนะคะ ถ้าคุณพูดดีๆ เราปกตินะไม่เคยคิดโกรธหรือเคืองใครง่ายๆ แต่พนักงงานท่านนี้เกินบรรยายค่ะ
ฝากบอกพนักงานท่านนี้ด้วยว่า เราไม่ใช่เพื่อนเล่นคุณ!!! และทางบริษัท J&T ควรอบรมพนักงานก่อนเข้ามาทำงานนะคะ และจะเลิกใช้บริการ J&T ทุกช่องทางมีเพื่อนบอกเพื่อนมีคนรู้จักจะบอกให้หมดเลยค่ะว่าไม่ควรใช้เจ้านี้จริงๆ พนักงานแย่มากขาดการอบรม หลังไมค์ได้นะคะมีข้อมูลหลักฐานทุกอย่าง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้