ขออนุญาตสอบถามนะคะ ตามหัวข้อกระทู้เลย เราอดทนไม่ไหวมากๆๆๆกับการบริการจากพนักงานขนส่งของเคอรี่คนนึง พูดจาแย่ ตะคอก ทุกครั้งที่มาส่งของ ไม่เคยมีหางเสียง เราเข้าใจค่ะบางทีเหนื่อย แต่เหนื่อยแล้วมาลงกับการบริการมันไม่ได้คุณทำงานตรงนี้ รับพนักงานมานี่คัดกรองอะไรบ้างรึเปล่าคะรึสักแต่จะรับ เราสั่งของมา เก็บปลายทาง เราถามดีๆว่า โอนเข้าบัญชีนี้เลยหรือเปล่า มันดันพูดว่า ถ้าไม่โอน ก็ไม่ส่งของให้ เราก็พูดกับมันดีๆว่า อ้าวทำไมพูดแบบนี้ล่ะ และมีก็ย้อนว่า เสียงผมเป็นแบบนี้ ผมโจแล้วไม่ใช่เด็ก บริษัทนี้เขาไม่ได้คัดคนส่งจริงๆใช่ไหม อยากรู้ว่าจะ หาทางไหนที่จะดูรับหรือแก้ไข้ปัญหาตรงนี้ให้เราได้บ้างไหม เพราะเราสั่งของตลอดก็เจอ พนักงานขนส่ง ชื่อ สุรศักดิ์ นี้ประจำ มันเสียสุขภาพจิตค่ะ เวลาต้องเจอ เราเจอมาสารพัดขนส่งเพราะสั่งของทุกวัน ไม่เคยมีหยาบขนาดพนักงานเคอรี่คนนี้เลยจริงๆค่ะ
ร้องเรียนพนักงานขนส่งเคอรี่