กระทู้นี้ทั้งเป็นการตั้งคำถามและตำหนิขนส่งค่ะ
พัสดุหายค่ะ ไม่ทราบว่าใครเซ็นต์ พนักงานที่หอไม่มีใครรู้จัก น่าจะเป็นไรเดอร์เซ็นต์ ซึ่งชื่อนี้ทำพัสดุหายมาสองรอบแล้วค่ะ เนื่องจาก deadline วันกดรับสินค้ามันก่อนวันที่เราจะกลับถึงหอเลยกดไปก่อน ใครจะไปคิดว่ามาถึงหอแล้วจะไม่มีของ โทรไปร้องเรียน 2 วัน วันแรกบอกว่าจะมีสายโทรกลับมาแจ้งข้อมูล เราก็รอ สรุปไม่มี วันที่ 2 โทรไป call center แจ้งว่าเลย 30 วันตรวจสอบ เรางงมากว่าเลยยังไง เพราะสั่ง 14 ได้รับของ 15 โทรหา call center วันที่ 30 call center บอกว่าให้คำตอบไม่ได้ ต้องรอสายที่จะติดต่อไปอธิบาย ถามอะไรก็บอกให้รออีกสายที่จะโทรมาอธิบายให้ฟัง เราก็รอ ระหว่างนั้นก็ทั้งทักหาไลน์ของ kerry ทั้งส่งข้อมูลร้องเรียนไปในเว็บของ kerry ไม่มีอะไรใดๆคืบหน้าทั้งนั้น จนวันที่ 3 ก็ยังไม่มีใครโทรมา เราคิดว่าโตๆกันแล้ว ไม่โทรจิกก็ควรจะรู้เรื่อง สุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ถึงเราจะไม่ได้ของ แต่เราอยากได้คำอธิบายในข้อสงสัยต่างๆ ซึ่งเรื่องนี้ทางร้านค้าไม่ได้ผิดเลย ขนส่งห่วยมาก เทียบกับ flash แล้วคือ 2 วันเจอของที่หายละ kerry คืออะไรก็ไม่รู้ ไม่เคยเจอบริการขนส่งแย่ขนาดนี้มาก่อน บอกเลยค่ะว่าจะไม่ใช้บริการขนส่งนี้อีกเลย
ตอนนี้อยากทราบมากว่าทำอะไรได้บ้าง ไม่อยากได้ของคืนแล้วค่ะ อยากได้เงินค่าเสียหายจากขนส่ง
ขอค่าเสียหายจาก kerry ยังไงคะ
พัสดุหายค่ะ ไม่ทราบว่าใครเซ็นต์ พนักงานที่หอไม่มีใครรู้จัก น่าจะเป็นไรเดอร์เซ็นต์ ซึ่งชื่อนี้ทำพัสดุหายมาสองรอบแล้วค่ะ เนื่องจาก deadline วันกดรับสินค้ามันก่อนวันที่เราจะกลับถึงหอเลยกดไปก่อน ใครจะไปคิดว่ามาถึงหอแล้วจะไม่มีของ โทรไปร้องเรียน 2 วัน วันแรกบอกว่าจะมีสายโทรกลับมาแจ้งข้อมูล เราก็รอ สรุปไม่มี วันที่ 2 โทรไป call center แจ้งว่าเลย 30 วันตรวจสอบ เรางงมากว่าเลยยังไง เพราะสั่ง 14 ได้รับของ 15 โทรหา call center วันที่ 30 call center บอกว่าให้คำตอบไม่ได้ ต้องรอสายที่จะติดต่อไปอธิบาย ถามอะไรก็บอกให้รออีกสายที่จะโทรมาอธิบายให้ฟัง เราก็รอ ระหว่างนั้นก็ทั้งทักหาไลน์ของ kerry ทั้งส่งข้อมูลร้องเรียนไปในเว็บของ kerry ไม่มีอะไรใดๆคืบหน้าทั้งนั้น จนวันที่ 3 ก็ยังไม่มีใครโทรมา เราคิดว่าโตๆกันแล้ว ไม่โทรจิกก็ควรจะรู้เรื่อง สุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ถึงเราจะไม่ได้ของ แต่เราอยากได้คำอธิบายในข้อสงสัยต่างๆ ซึ่งเรื่องนี้ทางร้านค้าไม่ได้ผิดเลย ขนส่งห่วยมาก เทียบกับ flash แล้วคือ 2 วันเจอของที่หายละ kerry คืออะไรก็ไม่รู้ ไม่เคยเจอบริการขนส่งแย่ขนาดนี้มาก่อน บอกเลยค่ะว่าจะไม่ใช้บริการขนส่งนี้อีกเลย
ตอนนี้อยากทราบมากว่าทำอะไรได้บ้าง ไม่อยากได้ของคืนแล้วค่ะ อยากได้เงินค่าเสียหายจากขนส่ง