(พูดคุย) ขนส่ง ไม่คิดว่าจะมีแบรนด์อื่นแทนที่ได้ ก็มีได้ ลูกค้าเลือก เดลิเวอรีก็เหมือนกัน เดี๋ยวนี้เห็นสีส้มเยอะกว่าเขียว

พัฒนาการของตลาด กลยุทธ์ เป็นอย่างไรคะ

เดี๊ยนไม่ค่อยมีตังค์ เลยไม่ได้ใช้บริการพวกนี้บ่อย ๆ เลยไม่เห็นพัฒนาการ โปรโมชัน การตัดสินใจเลือกหรือลองใช้บริการของลูกค้าค่ะ

เลยตั้งกระทู้สอบถามคนที่ใช้บริการเป็นประจำ เห็นความเปลี่ยนแปลง และคนที่ทำงานด้านวิชาการ หรือด้านการตลาด เกี่ยวกับความเป็นมาเป็นไปของแบรนด์เหล่านี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่