HR แจ้งเปลี่ยนวันทำงาน-วันหยุดงาน???

HR *สั่ง*เปลี่ยนแปลงวันทำงาน และวันหยุดงาน เมื่อวันที่ 28 พ.ค. และสั่งให้จัดตารางเวรส่งใหม่ โดยให้เริ่มเปลี่ยนแปลงในเดือนหน้า ก็คือเดือนมิ.ย. ทั้งๆที่ใน JD ระบุวันทำงานเดิมไว้ และเรามีภาระงานในวันหยุดเดิม ไม่สามารถมาทำงานในวันที่เปลี่ยนแปลงได้ ซึ่งทางHR ก็ทราบก่อนหน้านี้แล้วว่าเรามาทำงานไม่ได้ ไม่มีการพูดคุยหรือตกลงกันก่อน
เราได้แจ้งกับHRอีกครั้งว่ามาทำงานไม่ได้ คำตอบที่ได้จากHRคือ หาคนมาแทนสิ
ตอนนี้เรายังไม่ได้ยินยอม และยังไม่ได้ส่งตารางเวรใหม่นะคะ
แบบนี้ HR ทำถูกแล้วมั๊ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่