แจ้งเคลมสินค้าที่kerryทำหาย รอครบ14วันทำการแล้ว ทำไมต้องให้เริ่มต้นแจ้งใหม่

1/3/65 เราซื้อข้าวจากเพจชาวนา(จริงรึเปล่าไม่รู้) โอนจ่ายค่าสินค้าเรียบร้อย
11/4/65 เพจนำสินค้ามาส่งKerry

17/4/65 ระบบขึ้นว่าผู้รับแจ้งเลื่อน คุณมีหลักฐานมั้ยว่าเราแจ้งเลื่อน หรือโทษผู้รับไว้ก่อน หรือมีคนขโมยของไปแล้ว

18/4/65 เราตามสินค้ากับเพจ เพจให้รอ

23/4/65 เรายังไม่ได้รับของ ตามกับเพจขอให้ส่งของให้เราใหม่ เพราะมันนานเกิน  สรุปเพจบล็อกเราทุกช่องทาง
              เราติดตามสอบถามจากพนักงานส่งของkerryที่มาส่งสินค้าอย่างอื่น 

3/5/65 เราโทรเข้า1217 call center บอกรับแจ้งเคลมให้แล้ว ให้รอ14วันทำการ ฝ่ายเคลมจะติดต่อกลับทางmail

26/5/65 ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เราโทรเข้า1217 จนท.ให้เราแจ้งเคลมใหม่ทางแอพ
เราโหลดแอพมา ต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวหลายอย่าง kerryทำสินค้าเราหาย เราไม่ไว้ใจKerry ที่จะกรอกข้อมูลส่วนตัวในแอพ 

สอบถาม
 ทำไมเราต้องแจ้งเคลมใหม่  ในเมื่อcall center รับแจ้งเคลมและให้เรารอฝ่ายเคลม14วันทำการแล้ว ถ้าต้องแจ้งเคลมผ่านแอพทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก รับแจ้งเคลมแล้วให้รอทำไม ตกลงทางkerryจะรับผิดชอบสินค้าที่ทำของเราหายหรือไม่ หรือเตะถ่วงเวลา ยื้อจนเราหมดความอดทน สินค้าราคาแค่หลักร้อย แต่เราก็ไม่รู้ว่าหายยังไง อาจถูกพวกที่อดอยากขโมยไป ถ้าไม่รับผิดชอบ เราจะได้ทำบุญเพิ่มไปให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่