ซื้อของออนไลน์ ผู้ขายส่ง Kerry แต่เราไม่ได้รับของ

รบกวนถามเกี่ยวกับซื้อสินค้าที่ส่งผ่าน Kerry แล้วไม่ได้รับของ

เรื่องมีอยู่ว่า น้องไปเอฟทุเรียนมาจากเพจในเฟสบุ๊ค
แล้วผู้ขายก็ได้ทำการถ่ายรูปหน้าสลิบส่งมา
เป็นสลิบหัว Kerry


แต่จนถึงวันนี้ น้องก็ยังไม่ได้รับของ
ก็เลยลองเข้าเว็บไปตรวจสถานะขนส่ง
พบว่า สถานะเป็น จัดส่งเรียบร้อยแล้ว


น้องก็เลยโทรไปถาม Call Center 1217
ได้รับคำตอบจาก Call Center 1217 ว่าผู้ขายไม่จัดส่ง
อ้าว แล้วสลิบออกมาได้ยังไง

เมื่อน้องโทรกลับไปสอบถามร้านที่ขาย
ทางร้านยืนยันว่าส่งเรียบร้อยแล้ว

กรณีแบบนี้ เราต้องทำอย่างไรต่อดีครับ

•·.·´¯`·.·• .·´¯`·•·.·´¯`·.·• .·´¯`·•·.·´¯`·.·• .·´¯`·•·.·´¯`·.·• .·´¯`·•

โอเค จบแล้วครับ
.. ผู้ขายส่งของให้แล้ว วันนี้
.. ดูจากสถานะใน Track & Trace มีความเคลื่อนไหวแล้ว
.. ประมาณว่า คนขายลืม 

.. ขอบคุณทุกท่านที่มาให้คำแนะนำ ช่วยได้มากเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่