ตามกระทู้เลยค่ะ วันนี้คือเราสั่งของไปทาง7-11 เดลิเวอรี่ แล้วก็มีพนักงานโทรมาสอบถามเรื่องพิกัดในการจัดส่ง และเราก็ได้แจ้งไป รอนานมาก เราสั่งตั้งแต่18:00 จนมาถึง20:00 เราเลยได้โทรไปตามสาขาดังกล่าว สรุปพนักงานแจ้งมาว่า
พนักงาน :ไม่รู้จักค่ะ เลยไม่ได้ไปส่ง
เรา : แต่ปกติก็มาส่งได้นะคะ
พนักงาน : พอดีคนส่งไม่ใช่คนเดิมทุกวัน
เรา : และถ้าเราสั่งอีกครั้งจะทราบมั้ยคะ
พนักงาน: ไม่รู้จักค่ะ ไม่รู้จักค่ะ
เรา : คือถ้าไม่รู้จะก็จะไม่ส่งใช่มั้ยคะ
พนักงาน : ค่ะ
(ประเด็นคือยกเลิกออดเดอร์ลูกค้าโดยไม่แจ้งได้ด้วยหรอคะ หรือระบบมีปัญหา?)
คือเราไม่ทราบหรอกนะคะว่าทางระบบจัดการการรับผิดชอบของลูกค้ายังไง จากคนที่สั่งเดลิเวอรี่มาตลอดไม่เคยมีปัญหาค่ะ ถ้าแจ้งมาก่อนตั้งแต่แรกว่าไม่ได้จัดส่งเราเข้าใจค่ะ แต่อันนี้อะไร คือเราไม่พอใจเป็นอย่างมากก เลยอยากสอบถามว่าเราสามารถแจ้ง7-11 ได้ทางไหนบ้างคะ ลองโทรไปที่สำนักงานใหญ่แล้ว ไม่มีสายว่างเลยค่ะ
เราสามารถ สามารถร้องเรียนการบริการของ7-11 ได้ไหมคะ
พนักงาน :ไม่รู้จักค่ะ เลยไม่ได้ไปส่ง
เรา : แต่ปกติก็มาส่งได้นะคะ
พนักงาน : พอดีคนส่งไม่ใช่คนเดิมทุกวัน
เรา : และถ้าเราสั่งอีกครั้งจะทราบมั้ยคะ
พนักงาน: ไม่รู้จักค่ะ ไม่รู้จักค่ะ
เรา : คือถ้าไม่รู้จะก็จะไม่ส่งใช่มั้ยคะ
พนักงาน : ค่ะ
(ประเด็นคือยกเลิกออดเดอร์ลูกค้าโดยไม่แจ้งได้ด้วยหรอคะ หรือระบบมีปัญหา?)
คือเราไม่ทราบหรอกนะคะว่าทางระบบจัดการการรับผิดชอบของลูกค้ายังไง จากคนที่สั่งเดลิเวอรี่มาตลอดไม่เคยมีปัญหาค่ะ ถ้าแจ้งมาก่อนตั้งแต่แรกว่าไม่ได้จัดส่งเราเข้าใจค่ะ แต่อันนี้อะไร คือเราไม่พอใจเป็นอย่างมากก เลยอยากสอบถามว่าเราสามารถแจ้ง7-11 ได้ทางไหนบ้างคะ ลองโทรไปที่สำนักงานใหญ่แล้ว ไม่มีสายว่างเลยค่ะ