ซื้อสินค้า หูฟังหัวเว่ยฟรีบัด 3 เมื่อวันที่ 10 /10/ 2021 ในแอฟเจดี เป็นช่วงเวลาที่สินค้าลดราคา พอซื้อมาพบว่าสินค้า มีปัญหา จึงนำไปที่ศูยน์หัวเหว่ย วันที่ 25/10/22 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สินค้านี้ หมดการรับประกันไปแล้ว แต่ประเด็น คือ เพิ่งซื้อ โทรหา Ais ก้อโยนกันไปกันมา บอกแค่ว่า การรับประกันสินค้า ต้องยึดตามใบเสร็จ ซึ่งเราก้อเอาข้อความนี้แจ้งเจ้าหน้าที่ ว่า Ais แจ้งมาแบบนี้ เจ้าหน้าที่ก้อยอมทำให้ หลังจากที่กลับไป ปรากฎว่า เป็นเหมือนเดิม เหมือนไม่ได้รับการแก้ไข แต่ทำใจใช่ก่อน คิดว่า รับประกัน 1 ปี หากวันไหน ผ่านค่อยแวะ เพราะบ้านค่อนข้างไกล วันที่ 22/05/22 ได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์หัวเหว่ย สอบถามเรื่องจะนำสินค้าไปซ่อม เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้นำใบเสร็จไปด้วย มาถึงศูยน์ปรากฎว่า เจอเคสเดิมคือ แจ้งว่า สินค้าไม่อยู่ในประกัน (แต่เรามีใบเสร็จว่าเราซื้อมา ยังไม่ถึง 1 ปี เท่ากับสินค้าต้องอยู่ในประกัน เคสนี้เคยมีปัญหามาแล้ว )แต่เจ้าหน้าที่ ไม่ยอม บอกว่า ใบเสร็จ ไม่ระบุ SN ไม่สามารถตรวจสอบได้ เอาใบเสร็จที่ไหนมาอ้างก็อได้ *** ซื้อของที่ไหน ก้อไม่มีเลขรับประกันใยใบเสร็จหรือเปล่า สรุป เจ้าหน้าที่ ไม่รับเคลม แบบนี้ ควรร้องเรียนที่ไหนได้ค่ะ เอาเปรียบชัด ๆ
1.ซื้อจาก Ais มีใบเสร็จ
2.เจ้าหน้าที่ศูยน์แจ้ง เครื่องนี้หมดการรับประกัน ** ทั้งๆที่ ใบเสร็จ เพิ่งซื้อยังอยู่ในประกัน 1 ปี
** แบบนี้ ต้องทำยังไงคะ ขอคำแนะนำผู้รู้หน่อยคะ รับไม่ไหว กับการเอาเปรียบแบบนี้
ซื้อสินค้าจาก AIS รับประกัน 1 ปี มีใบเสร็จ ส่งซ่อม ศูนย์ไม่รับแจ้งไม่อยู่ในประกัน ทำไงดี ร้องเรียนได้ที่ไหน แนะนำที
1.ซื้อจาก Ais มีใบเสร็จ
2.เจ้าหน้าที่ศูยน์แจ้ง เครื่องนี้หมดการรับประกัน ** ทั้งๆที่ ใบเสร็จ เพิ่งซื้อยังอยู่ในประกัน 1 ปี
** แบบนี้ ต้องทำยังไงคะ ขอคำแนะนำผู้รู้หน่อยคะ รับไม่ไหว กับการเอาเปรียบแบบนี้