พอดีว่าโทรศัพท์เราสัญญาณขึ้น 3G-4G (1-2ขีด) สลับกันไปมาทุกวิเลยค่ะ แต่สัญญาณโทรศัพท์เราไม่ดีแค่ที่บ้าน แต่ที่อื่นสัญญาณขึ้นปกติ เราพยายามติดต่อ Ais Call Center แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานโดยตรงเลยค่ะ ใครรู้สาเหตุปัญหานี้ แล้ววิธีที่จะติดต่อพนักงานทางไหนบ้างมั้ยคะ (เป็นแบบนี้มาเดือนกว่าๆแล้วค่ะ)
ติดต่อ Ais Cell Center แบบคุยกับพนักงานโดยตรงยังไงหรอคะ