ใครเคยขนส่ง J&T แล้วเจอแบบนี้บ้าง ???

พอดีอยากสอบถามใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้าง ???
เราได้มีการสั่งสินค้าเมื่อ2-3วันก่อนในแอฟช้อปปิ้งออนไลน์ปกติ มีขนส่งJ&Tให้เลือกแค่ขนส่งเดียว
วันนี้เวลา 19.05 มีsmsเด้งเข้ามาว่าเราได้รับของแล้ว 

ซึ่งเราก็ งง พอดีเราเลือกให้มาส่งที่ทำงานณ.เวลานั้นเรายังอยู่ที่ทำงาน และยังไม่เห็นใครมาส่งของเลย
เราก็กดไปตามลิ้งที่แนบมาให้

ซึ่งไม่มีบอกอะไรเลย ?
เราเลยโทรเข้า Call Center ครั้งที่1 เวลา 19.16น.
เราก็แจ้งไปว่า มี SMS เข้ามาแต่เรายังไม่ได้รับสินค้า ทาง Call Center แจ้งเรากลับมาว่าเดี๋ยวจะให้ทางสาขาปลายทางโทรกลับหาเราโดยด่วนที่สุด ซึ่งเราก็คิดว่าจะให้ทางสาขาโทรกลับมาเลย ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้แจ้งว่าโทรกลับมาวันนี้หรือว่าพรุ่งนี้ 
เราเลยโทรเข้า Call Center เป็นครั้งที่ 2 เวลา 20.29น. 
เราก็แจ้งรายละเอียดไปว่าเรามีการโทรเข้ามาแล้วครั้งที่ 1 แล้วแจ้งว่าจะมีการโทรกลับมาแต่ไม่เห็นมีการติดต่ออะไรกลับมา
ทางพนักงานแจ้งว่าจะให้สาขาติดต่อกลับ แต่ต้องเป็นวันพรุ่งนี้เพราะสาขาปิดทำการตั้งแต่ 17:00 น แล้ว (เราก็ยิ่งงงไปกว่าเดิม สาขาปิดตั้งแต่ตอน 17:00 น แต่มี SMS เข้ามาว่าส่งของสำเร็จเข้าตอน 19:00 น )
เราได้สอบถามทาง Call Center ไปว่า แล้วทำไมถึงมี SMS เข้ามาเมื่อไหร่หรือว่าสาขาปิดตั้งแต่ตอน 5 โมง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าน่าจะเป็นการปิดงานของพนักงานส่งของคนนั้นก่อน เหอะๆมาถึงตรงนี้จบการสนทนาค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรดี !!! ( น้ำเสียง Call Center ไม่ดีเลยครั้งที่ 2 น้ำเสียงพูดเหมือนเราโง่มากไม่รู้หรือไงว่าสาขาปิดทำการตั้งแต่เย็นอะไรประมาณนี)
เราก็เลยงง มันทำได้ด้วยหรอในเมื่อของยังไม่ถึงมือลูกค้าคุณปิดงานว่าส่งของสำเร็จแล้วอย่างนี้มันถือเป็นการทุจริตหรือไม่ ? 
ในเมื่อของยังอยู่ที่คุณแต่คุณปิดงานอะไรของคุณว่าส่งของสำเร็จแล้ว ถือเป็นการฉ้อโกง ด้วยไหม ในเมื่อลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่