เมื่อวาน มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าไฟลท์ขากลับถูกยกเลิก จะให้เปลี่ยนเวลา หรือคืนเครดิต เรายังตัดสินใจไม่ได้เลย เลยจะติดต่อกลับทีหลัง พอจะติดต่อกลับก็ไม่ได้อีก โทรเบอร์ที่โทรมาก็ไม่รับ call center รอเป็นสิบนาที่ก็ไม่ได้คุย สายการบินจะเอาไงแน่คะ ต้องมาปวดหัวเรื่องเปลี่ยนแผนการเดินทางแล้วยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อีก ถ้าบินไม่ได้จะเปิดขายทำไมคะ จะได้ไปซื้อสายการบินอื่น ถ้าคุณยกเลิกควรให้เงินคืนเต็มจำนวนสิ เผื่อเขาจะได้มีทางเลือกไปซื้อสายการบินอื่นที่มันเวลาที่อยากได้มากกว่า ไม่ควรคืนเป็นเครดิตนะคะ แล้วเมื่อเช้ามี sms เข้า ว่าขาไปก็เปลี่ยนเวลาอีก ถ้าบินไม่ได้เวลานั้นจริงก็อย่าขายตั๋วเลยค่ะ เสียเวลาต้องมาจัดการปัญหาเรื่องเวลาอีก
จะติดต่อเรื่องไฟลท์ที่เปลี่ยนแปลงได้ทางไหนบ้างคะ นอกจากโทรไป call center ขอบคุณค่ะ
จะติดต่อสายการบินนกแอร์ได้อย่างไร
จะติดต่อเรื่องไฟลท์ที่เปลี่ยนแปลงได้ทางไหนบ้างคะ นอกจากโทรไป call center ขอบคุณค่ะ