โทรยกเลิกกับ call center และส่งสำเนาบัตรประชาชนยืนยันตามหลังไป เรื่องเงียบหายไป 2 อาทิตย์จึงได้โทรถาม call center อีกครั้งนึงได้ความว่าได้รับเรื่องแล้วจะใช้เวลา 3 วันทำการดำเนินการ (2 อาทิตย์ที่ผ่านมาไม่นับรวมเหรอ ?) ผ่านมาอีก 1 อาทิตย์สถานะบัตรยังไม่เปลี่ยนแปลงเลยโทรติดต่อ call center อีกรอบจะติดต่อเจ้าหน้าที่กด 0 ครั้งสุดท้ายติดต่อเจ้าหน้าที่บอกบันทึกการสนทนาปุ๊บสายตัด โทรใหม่กด 0 ปุ๊บบอกบันทึกการสนทนาอีกก็สายตัดเหมือนเดิม
ยกเลิกบัตร citi ready credit ยุ่งยากจังเลยนะ