การบริการที่ห่วยเเตกที่สุดช่วงรอยต่อระหว่างการโอนย้าย จาก Citi มา UOB

- เปิดบัตรใช้งาน Citi Ready Credit ปลายธันวาคม 2566
- ใช้บัตรในเงื่อนไขเพื่อรับกระเป๋า ตามโปรโมชั่น กลางมกราคม 2567
- Citi จะได้รับ Code เเลกกระเป๋า กลางเดือนเมษายน 
- กลางเดือนเมษายน ไม่ได้รับ Code จึงโทรไป Call Center Citi น่าจะประมาณ 17 เมษายน หรือก่อนวันที่เขาบอกว่าจะย้ายไป UOB ตอนนั้นเริ่มติดต่อยาก
-ปลายเดือนเมษายน 2567 โทรไป call center Citi เเต่ดันไปติดของ UOB เเจ้งเรื่องไว้ บอก 3วัน
- จากนั้นก็เริ่มส่งอีเมล์เเละเเชท ผ่าน App ก็บอก 3 วันรอ (สงสัยข้อมมูลยังไม่เชื่อมถึงกันหมด)
ที่ห่วยที่สุด ส่งข้อความใน pantip ไป UOBTRWM วันที่ 8 พฤษภาคม เเล้วตอบกลับมาวันที่ 15 พฤษภาคม ก็เลยบอกไปว่า GoodBye UOB
ครึ่งปีกับบริการห่วยเเตก  เพี้ยนเย้

ศุกร์ที่ผ่านมา 555 ติดต่อโคตรยาก SMS อย่างเร็ว (อยากบอกว่าเลอะเทอะ) ปล.เคยมีบัตรอื่นของ UOB นะ Privimiles บริการดีเกินไปเลยยกเลิก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่