เคยมีใครยื่นร้องเรียน ศคบ. เกี่ยวกับการบริการขนส่งพัสดุมั้ยคะ รบกวนแชร์ประสบการณ์ด้วยค่ะ

มีปัญหาสินค้าไม่จัดส่ง แต่ขึ้นเซ็นต์รับแล้วที่สาขาค่ะ ดูเหมือนว่าทางศูนย์ใหญ่ Call Center ไม่รับผิดชอบใดๆ ให้กับลูกค้าเลยค่ะ ปัดไปที่สาขาอย่างเดียวโดยแจ้งว่าปิดงานเกิน 3 วันแล้ว สาขาต้องรับผิดชอบ แต่ที่สาขาก็เหมือนไม่มีคนทำงานตรงส่วนนี้แล้วค่ะ เพราะไม่มีรับสาย และไม่มีคนติดต่อกลับมาเลยมากกว่า 3 วันเช่นเดียวกันตั้งแต่แจ้ง Call Center ไปค่ะ

ยื่นร้องเรียนไปทาง ศคบ. ผ่านแอพพลิเคชั่นเรียบร้อยแล้ว พร้อมหลักฐานใบเสร็จมูลค่าของที่จัดส่ง และค่าจัดส่งค่ะ 
มีใครเคยได้รับฟีดแบคจากการร้องเรียนอย่างไรกันบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่