อยากร้องเรียน สคบ. ไม่ได้รับสินค้า โดยขนส่ง Flash Express ผู้จาไม่ดีอีก และแสดงถึงความจะไม่รับผิดชอบ ทำได้หรือไม่

ผมได้มีการสั่งซื้อสินค้า เป็นมาม่า เกาหลี ผ่าน แอพพลิเคชั่น Shopee โดยชำระผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee โดยกาาตัดบัตรเครดิต ยอด 139 บาท ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 21:44 และในระบบ shopee ขึ้นว่า ร้านค้าจัดส่งสินค้า ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:32 ร้านค้าส่งเข้าระบบขนส่งกับ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด และข้าพเจ้าก็ได้ติดตามสถานะมาโดยตลอดจนวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ระบบ shopee แจ้งว่า สินค้าได้ถูกนำส่งที่หมายสำเร็จแล้ว โดย บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด และชื่อพนักงานขนส่งที่ เป็นผู้นำส่งในวันนั้น แต่เมื่อผมเช็คกับ นิติคอนโด กับไม่มีพัสดุแต่อย่างใด และได้ประสานงารติดต่อ ร้านค้า และทาง shopee ไป ก็ยังไม่ได้ความคืบหน้า ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ผมจึงโทรหา พนักงาาขนส่งของ Flash Express ตามที่ในระบบshopee โชว์ว่าคนนี้คือผู้นำส่งและเป็นพนักงานของ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ปลายสาย ผู้จาไม่ดีและบอกว่าตนเองไม่ได้นำส่ง ณ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เขาหยุดงาน และพูดจาบ่ายเบื่อง ไม่แสดงความรับผิดชอบ และท้าทายให้ทางผม ผู้เสียหาย ติดต่อ กับ สำนักงานใหญ่ของ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด เอง ผมพยายามติดต่อ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด แต่ติดต่อยากมาก แม้ยอดจะไม่เยอะ แต่ผมไม่ได้รับสินค้า และเหมือนถูกเอาเปรียบ จึงอยากจะร้องเรียนให้ทาง สคบ. ช่วยดำเนินการจัดการประสานงานช่วยเหลือ ตรนี้ เพื่อเป็นตัวอย่างให้ทาง บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด มีควาทรับผิดชอบมากกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่