จะยกเลิกสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ไม่ได้เลย

เมื่อวานผมได้เข้าไปติดต่อที่ช้อปทรู โดยแจ้งว่าจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่ช้อปแจ้งว่าผมติดสัญญาเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปรโมชั่นอะไรสักอย่าง เหมือนกับขอเพิ่มความเร็วหรืออะไรประมาณนี้ ซึ่งตั้งแต่ใช้มายังไม่เคยขอเพิ่มความเร็วแต่อย่างใดเลย แต่ช้อปก็ยืนยันว่าผมได้ขอทำไปและมีสัญญาผูก 24 เดือน จะครบกำหนดวันที่ 9 มิ.ย.65 ช้อปจึงได้แนะนำให้มายกเลิกในวันที่ 9 มิ.ย.65 หรือ 9 ก.ค.65 ถึงจะไม่เสียค่าปรับ แต่ในระหว่างนี้ทางช้อปจะระงับสัญญาณชั่วคราวให้และไม่เสียรายเดือนจนกว่าจะเลยกำหนดวันที่ 9 มิ.ย.65 แต่เค้าย้ำว่าให้มาทำเรื่องวันที่ 9 มิ.ย.65 หรือ 9 ก.ค.65 เท่านั้น ถ้าไม่อย่างนั้นระบบจะไม่ยอมให้ยกเลิกสัญญาณ ผมก็เลยงงๆว่าทำไมต้องตรงวันเปะๆขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วเรื่องที่ว่ายังติดสัญญา 24 เดือนทางช้อปก็พูดไม่เคลียร์เลย เลยว่าจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์แต่ดันติดต่อไม่ได้อีก โทรเข้าไปที่ 1242 ระบบแจ้งว่า "ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงาน" แล้วอยู่ๆสายก็ตัดไป โทรหา 3 รอบก็เป็นเหมือนเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่