ร้องเรียนทรูที่ไหนได้บ้างคะ

กระทู้คำถาม
เราจะสามารถร้องเรียนทรูยังไงได้บ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้เราติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านในชื่อคุณปู่ และได้รับส่วนลด 50% ซึ่งตอนแรกเราต้องการยกเลิกและติดตั้งใหม่ในชื่อของเราเองโดยการไปสมัครอีกค่ายและได้ส่วนลดย้ายค่าย แต่ในวันที่จะไปยกเลิกพนักงานช้อปทรูแนะนำว่าสามารถเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนได้ ทางเราได้มีการสอบถามหลายครั้งเรื่องส่วนลดว่าสามารถใช้ต่อได้ไหม ถ้าเปลี่ยนชื่อจะขอส่วนลด 50 % เหมือนเดิมได้ไหม  พนักงานตอบย้ำว่าได้ ไม่มีปัญหา // ใช้มาได้ 4 เดือน จู่ๆมีการคิดค่าบริการเต็มจำนวนเพราะส่วนลดหมด จึงได้มีการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ เขาแจ้งว่าไม่สามารถให้ส่วนลดเท่าเดิมได้เนื่องจากใช้งานไม่ถึง 1 ปี เราเลยแจ้งเรื่องที่พนักงานช้อปบอก ให้คอลเซ็นเตอร์ฟัง ซึ่งคซต.ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ ทำได้แค่เพียงมอบส่วนลด 30% เท่านั้น และปรับลดยอดเดือนนี้เป็น 50% ให้ 1 เดือนก่อน ส่วนเดือนหน้าก็ต้องรอทางช้อปติดต่อกลับมารับผิดชอบ ซึ่งได้มีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เรื่องเดิมถึง 4-5 ครั้งได้ แต่ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ และทางช้อปก็ไม่มีการติดต่อกลับขอรับผิดชอบด้วย // 30/04/66 เดินทางไปติดต่อช้อปด้วยตนเอง ซึ่งทางช้อปก็บอกเหมือนคอลเซ็นเตอร์และแนะนำระงับสัญญาณจนกว่าจะครบสัญญาและยกเลิกไป ซึ่งการระงับสัญญาณมีค่าใช้จ่าย 150/เดือน และจะประสานงานให้ทางช้อปที่รับเรื่องติดต่อกลับชี้แจงดูแล สรุปไม่ได้รับการติดต่อใดๆค่ะ

ซึ่งอยากถามว่ามันเป็นความผิดลูกค้าหรอคะ คุณแจ้งข้อมูลไม่ครบ พอจะไปยกเลิกก็ติดสัญญาการใช้งาน ระงับสัญญาณก็คิดค่าบริการ และมีการติดต่อเกิน 1 เดือนกับเรื่องที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข อีกไม่กี่วันก็จะเริ่มต้นรอบบิลใหม่ ก็จะคิดค่าบริการเต็มอีก ส่วนนี้สามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างไหมคะ แย่มากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่