เราใช้เน็ตบ้านทรูมูฟครบตามสัญญา2ปีแล้ว รอบบิลตัดทุกวันทึ่21ของเดือน เราไปยกเลิกที่ช้อปในห้างวันที่18/8/67 พร้อมคืนกล่องและอุปกรณ์ ชำระค่าบริการที่ค้างทั้งหมดแล้ว คิดว่าภายใน 24 ชั่วโมงอินเตอร์เน็ตบ้านน่าจะถูกยกเลิกแต่ไม่เลย ในแอพทรูไอเซอร์วิสยังมีข้อมูลอินเตอร์เน็ตบ้านของเราค้างอยู่ ในแอพ เราก็เลยลองติดต่อ 1242 เพื่อสอบถามข้อมูล มีจนท. คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องประสานงานไปช้อปที่เรายกเลิกแล้ว ทางจนท.แจ้งว่า จะมีเจ้าหน้าที่จากช็อปที่เราไปดำเนินการยกเลิกติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมงแต่ผ่านไปสองวันไม่มีใครติดต่อกลับมา เราก็ไม่นิ่งนอนใจ ติดต่อกลับไป1242 อีกครั้งและเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องประสานงานให้อีกจนครบ 24 ชั่วโมงแล้ว เจ้าหน้าที่จากช็อปก็ยังไม่ติดต่อกลับมา จนถึงวันที่31/8/67 มีข้อความแจ้งเตือนรอบบิลใหม่มาให้ วันที่1/9/67เราก็กลับไปติดต่อที่ช็อปอีกครั้งเพื่อสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จากช็อปให้ข้อมูลว่าดำเนินการยกเลิกให้แล้ว แต่น่าจะติดปัญหาเลยทำให้ยกเลิกไม่ได้ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการยกเลิก และค่าใช้จ่ายรอบบิลใหม่ที่เกิดขึ้นเราไม่ต้องจ่ายก็ได้ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ช่วยแนะนำเราหน่อยค่ะ เราไม่อยากจะต้องมาจ่ายบิลย้อนหลังซึ่งเราไม่ได้ใช้เน็ตมาจะครึ่งเดือนแล้ว สัญญาณเน็ตที่ว่ามีปัญหาแล้ว ไปยกเลิกเน็ตยังมีปัญหาอีก เสียเวลาต้องโทรตาม ต้องไปถามไปติดต่ออีกหลายครั้ง 😏😏😕😕
แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน True online แล้ว แต่มีบิลเรียกเก็บรอบเดือนใหม่ตามมา