โดนอีกแล้วค่ะ สักสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เจอเรื่องการส่งเอกสารแล้วคีย์ข้อมูลกันผิดพลาดหลายครั้งมาก เจอมา 4 ครั้งละค่ะ ขอรีวิวครั้งล่าสุดแล้วกันนะคะ เพราะไปไม่กลับ หายไปไหนไม่ทราบแล้วเลย
บริษัทเรามีการใช้บริการส่งของโดยเคอรี่ที่ Tops ใกล้ๆบริษัท โดยมีตั้งแต่ใบวางบิล catalog สินค้าจำนวนไม่มาก โดยเห็นว่าขนาดเล็ก จึงนำไปส่งที่ Tops สาขาลาดปลาเค้า ใกล้ที่ทำงาน
เคสล่าสุด ส่งเอกสารออกวันที่ 18 เมษายน รุ่งขี้น 19 เมษายน มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม โดยซองเอกสารที่ส่ง เคอรี่ให้ใช้ซองของเคอรี่เพื่อป้องกันการหาย ก็ได้ใช้มาตลอด โดยทำการปั๊มชื่อ-ที่อยู่บริษัทพร้อมเบอร์โทรศัพท์ไว้บริเวณมุมบนซ้าย และเขียนลายมือตัวโตกว่าขนาดตัวปั๊มที่อยู่บริษัทอย่างชัดเจน ว่า "กรุณาส่ง" คุณ xxxx บริเวณกลางซองแนวตั้ง ย้ำว่ามีคำว่ากรุณาส่ง ตัวโต และขนาดตัวอักษรที่โตกว่าเพื่อให้ชัดเจน อ่านง่าย
เจ้าหน้าที่โทรมาถามว่า มีการคีย์ข้อมูลผิดพลาดจึงโทรเข้ามาสอบถามเพื่อความถูกต้องว่าให้ส่งไปที่บริษัท (ชื่อบริษัทเรา) หรือส่งที่ตุณ (ชื่อลูกค้า)
ได้ตอบกลับไปว่าส่งทึ่คุณลูกค้าสิคะ พี่มีเขียนว่ากรุณาส่งนี่นา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการแก้ไขเพื่อจัดส่งให้ พอวันที่ 20 เมษายน บ่ายสามโมง เช็คในระบบไม่ขึ้น จึงโทรเข้าไปสอบถาม ได้ความว่า มีรายงานว่ามีการคีย์ข้อมูลพลาด ตอนนี้อยู่ที่คลังมีนบุรี จึงขอถามที่อยู่จัดส่งอีกครั้ง ก็ได้แจ้งไปอีก และขอให้จัดส่งโดยด่วน
วันที่ 21 เมษายน เอกสารก็ยังไม่ไปไหน สอบถามไปว่าอยู่ลาดพร้าว เลยแจ้งไปว่าไม่ต้องส่งแล้ว ขอให้นำส่งคืนเพื่อที่จะให้พนักงานนำไปส่งเอง
วันที่ 22 เมษายนในระบบขึ้นว่ากำลังจัดส่ง บ่ายสามโทรไป เจ้าหน้าที่ว่าจะแจ้งให้นำส่งโดยด่วน
วันที่ 25 เมษายน เปิดงานมา ก็ยังไม่มีเอกสารมาส่งคืน ในระบบค้างว่าอยู่ที่คลังลาดพร้าวตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน โทรสอบถามร้องเรียน เจ้าหน้าที่ว่าจะเร่งให้ และให้ทางคลังติดต่อกลับ
วันนี้วันที่ 26 เมษายน โทรไปอีกครั้ง วนมาแบบเดิม ว่าจะเร่งให้จัดส่ง
เคอรี่ว่าอย่างไรคะ ตอนนี้ถ้าไม่ได้ไปส่งที่ศูนย์ การคีย์ข้อมูลพลาดบ่อยมากจากคลังมีนบุรี เคสแรก 3 เคส ยังดีที่ของและเอกสารไปถึง แต่เอกสานี้ส่งก็ไม่ส่ง คืนก็ไม่คืน ทราบกฎแล้วว่าเคลมไม่ได้ ก็เลยไม่สนใจไยดีลูกค้าแล้วหรือ
ส่งเอกสารกันคราวหน้า โปรดระมัดระวังกันด้วยนะคะ เอกสารของคุณอาจจะไม่ไปถึงไหน วนเวียนอยู่ในเคอรี่แบบที่เล่าให้ฟังก็เป็นได้ค่ะ ท้อใจมากมาย
[SR] Kerry เอาอีกแล้ว ส่งเอกสารแต่คีย์ข้อมูลผิด และไม่ส่งกลับคืน
บริษัทเรามีการใช้บริการส่งของโดยเคอรี่ที่ Tops ใกล้ๆบริษัท โดยมีตั้งแต่ใบวางบิล catalog สินค้าจำนวนไม่มาก โดยเห็นว่าขนาดเล็ก จึงนำไปส่งที่ Tops สาขาลาดปลาเค้า ใกล้ที่ทำงาน
เคสล่าสุด ส่งเอกสารออกวันที่ 18 เมษายน รุ่งขี้น 19 เมษายน มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม โดยซองเอกสารที่ส่ง เคอรี่ให้ใช้ซองของเคอรี่เพื่อป้องกันการหาย ก็ได้ใช้มาตลอด โดยทำการปั๊มชื่อ-ที่อยู่บริษัทพร้อมเบอร์โทรศัพท์ไว้บริเวณมุมบนซ้าย และเขียนลายมือตัวโตกว่าขนาดตัวปั๊มที่อยู่บริษัทอย่างชัดเจน ว่า "กรุณาส่ง" คุณ xxxx บริเวณกลางซองแนวตั้ง ย้ำว่ามีคำว่ากรุณาส่ง ตัวโต และขนาดตัวอักษรที่โตกว่าเพื่อให้ชัดเจน อ่านง่าย
เจ้าหน้าที่โทรมาถามว่า มีการคีย์ข้อมูลผิดพลาดจึงโทรเข้ามาสอบถามเพื่อความถูกต้องว่าให้ส่งไปที่บริษัท (ชื่อบริษัทเรา) หรือส่งที่ตุณ (ชื่อลูกค้า)
ได้ตอบกลับไปว่าส่งทึ่คุณลูกค้าสิคะ พี่มีเขียนว่ากรุณาส่งนี่นา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการแก้ไขเพื่อจัดส่งให้ พอวันที่ 20 เมษายน บ่ายสามโมง เช็คในระบบไม่ขึ้น จึงโทรเข้าไปสอบถาม ได้ความว่า มีรายงานว่ามีการคีย์ข้อมูลพลาด ตอนนี้อยู่ที่คลังมีนบุรี จึงขอถามที่อยู่จัดส่งอีกครั้ง ก็ได้แจ้งไปอีก และขอให้จัดส่งโดยด่วน
วันที่ 21 เมษายน เอกสารก็ยังไม่ไปไหน สอบถามไปว่าอยู่ลาดพร้าว เลยแจ้งไปว่าไม่ต้องส่งแล้ว ขอให้นำส่งคืนเพื่อที่จะให้พนักงานนำไปส่งเอง
วันที่ 22 เมษายนในระบบขึ้นว่ากำลังจัดส่ง บ่ายสามโทรไป เจ้าหน้าที่ว่าจะแจ้งให้นำส่งโดยด่วน
วันที่ 25 เมษายน เปิดงานมา ก็ยังไม่มีเอกสารมาส่งคืน ในระบบค้างว่าอยู่ที่คลังลาดพร้าวตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน โทรสอบถามร้องเรียน เจ้าหน้าที่ว่าจะเร่งให้ และให้ทางคลังติดต่อกลับ
วันนี้วันที่ 26 เมษายน โทรไปอีกครั้ง วนมาแบบเดิม ว่าจะเร่งให้จัดส่ง
เคอรี่ว่าอย่างไรคะ ตอนนี้ถ้าไม่ได้ไปส่งที่ศูนย์ การคีย์ข้อมูลพลาดบ่อยมากจากคลังมีนบุรี เคสแรก 3 เคส ยังดีที่ของและเอกสารไปถึง แต่เอกสานี้ส่งก็ไม่ส่ง คืนก็ไม่คืน ทราบกฎแล้วว่าเคลมไม่ได้ ก็เลยไม่สนใจไยดีลูกค้าแล้วหรือ
ส่งเอกสารกันคราวหน้า โปรดระมัดระวังกันด้วยนะคะ เอกสารของคุณอาจจะไม่ไปถึงไหน วนเวียนอยู่ในเคอรี่แบบที่เล่าให้ฟังก็เป็นได้ค่ะ ท้อใจมากมาย
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้