สวัสดีท่านสมาชิกทุกท่าน จขกท ได้พยายามทำการจองที่พักผ่าน Booking.com ตามขั้นตอนตามปกติ จนถึงขั้นตอนจ่ายเงิน เลือกจ่ายโดยบัตรเดบิต แล้วจู่ๆระบบก็โชว์ข้อความขึ้นมาว่าการจองไม่สำเร็จ แต่เงินโดนตัดจากบัญชีไปแล้ว เราจึงพยายามติดต่อไปศูนย์ช่วยเหลือทางอีเมลล์ มีอีเมล์ตอบกลับมาว่าการจองเราไม่สำเร็จเพราะไม่มีการชำระเงิน เราจึงพยามติดต่อผ่าน call center ทั้งไทย และ อังกฤษ ทางพนักงานเลยให้เราส่งหลักฐานที่เงินโดนตัดจากบัญชีไปให้ เราจัดการทุกอย่าง แต่ไม่มีการรายงานความคืบหน้า เงียบมาก ที่สำคัญหลังจากวันนั้นไม่สามารถติดต่อหาทางบริษัทได้อีกเลย ส่งเมลล์ไปก็เงียบ โทรcall centerก็ให้กดแต่หมายเลขจอง ซึ่งแน่นอนเราไม่มีเพราะขั้นตอนการจองไม่สำเร็จ รบกวนผู้มีประสบการณ์เดียวกัน ช่วยแนะนำทีค่ะ เราจะทำอย่างไรได้บ้างคะที่จะได้เงินคืน?
มีปัญหาการจอง Booking.com