ยกเลิกประกันกรุงไทยเอ็กซ่า หวังว่าจะได้มีเงินเวนคืนมาใช้ แต่บริษัทประกันหักเป็นค่าประกันอ้างส่งเรื่องช้า

ทำประกันที่กุรุงไทยแอ๊กซ่าไว้ ไม่มีเงินจ่าย ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ครบกำหนดจ่ายวันที่ 26 กุมภาพันธ์ พนักงานก็บอกน่าจะได้เงินเวนคืนเงินสด เล็กน้อย  เราก็หวังว่าจะได้เงินมาใช้ในช่วงโควิด ยุคข้าวยากหมากแพง ทำเรื่องไปตั้งนาน มีหนังสือขอเอกสารเพิ่ม บอกลายเซ็นต์ไม่เหมือน พอส่งไปใหม่ มีเมลแจ้งบอกว่าตัดเงินเป็นค่าประกันไปแล้ว 5000 บาท อ้าวไม่คืนให้หรือ ทำแบบนี้ได้อย่างไร  โทรไปถามก็บอกส่งออกสารไปช้าเลยกำหนด ก็คนทำเรื่องส่งไปต้งแต่ก่อนถึงกำหนดจ่ายเงิน เอกสารมีปัญหาส่งจดหมายมาแจ้งกว่าจะมาถึงช้ามาก แต่ทำไหมตอนแจ้งหักเงินส่งทางเมลมาได้ ตอนแจ้งเอกสารมีปัญหาทำไมไม่ส่งเมลมา  แบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคไหมคะ ทำไมไม่ดูต้นเรื่องว่าส่งตอนไหน  ยิ่งสถานการณ์แบบนี้คนเขายกเลิกเนื่องจากมีปัญหาเรื่องการเงิน   ถุ้าเบิกค่าสินไหมคงบริการแย่ยิ่งกว่านี้   ถึงแม้เงินไม่มากแต่มันก็ต่อชีวิตคนยามยากได้ คุณทำแบบนี้มันเห็นแก่ตัวมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่