ทำไมเวลามาส่งของไม่ได้ แต่ดันกลับไปเขียนรายงานโกหกว่าลูกค้าเลื่อนวันรับของ ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย ทางผู้บริหารก็โดนหลอกว่า พยักงานเขาทำงานเต็มที่ แต่ที่จริงโกหก มาจอดรถนอนหลบแดด ถ้าเป็นไปได้ การเลื่อนวันรับของต้องให้ทางลูกค้าเป็นคนบันทึกแจ้งเองถึงจะถูก เราก็รอแล้วรออีกไม่ได้รับซะที ถ้าเป็นบ.ขนส่งอื่นจะสบายใจกว่านี้
ทางผู้บริหาร Kerry ทราบไหมว่าพนักงานโกหก