kerry express

kerry express สามวันไม่มีจริง

อีกแล้ว  กดโทรเข้าเครื่องลูกค้า 2 วินาที แล้ววางสาย 092 261 8912 เวลา 16.38
ใกล้เวลาเลิกงาน แล้วแจ้งรายงานว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ จะได้ดองพัสดุลูกค้าไว้อีก 5-6 วัน

1.ที่ผ่านมา เก็บเงินปลายทาง แต่โทรมาหาลูกค้า  ให้โอนเงินให้ก่อน  จะส่งพัสดุให้ภายหลัง

2.ที่พนักงานนำจ่ายทำประจำ พัสดุมาถึงครบ 3 วัน ก็ไม่นำจ่าย โทรหาลูกค้าช่วงเย็น หรือ ค่ำ ขอเลื่อนนำจ่ายเป็นพรุ่งนี้

3.โมเม ใส่ในรายการว่า ลูกค้าแจ้งเลื่อน นำจ่ายพัสดุ ทั้งๆที่ไม่โทรหาลูกค้า

4.มั่วในรายการว่า นำส่งพัสดุให้ลูกค้า ปลายทางแล้ว  จนต้องให้ต้นทาง  กระทุ้งใส่  ว่าปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับพัสดุ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่