kerry express สามวันไม่มีจริง
อีกแล้ว กดโทรเข้าเครื่องลูกค้า 2 วินาที แล้ววางสาย 092 261 8912 เวลา 16.38
ใกล้เวลาเลิกงาน แล้วแจ้งรายงานว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ จะได้ดองพัสดุลูกค้าไว้อีก 5-6 วัน
1.ที่ผ่านมา เก็บเงินปลายทาง แต่โทรมาหาลูกค้า ให้โอนเงินให้ก่อน จะส่งพัสดุให้ภายหลัง
2.ที่พนักงานนำจ่ายทำประจำ พัสดุมาถึงครบ 3 วัน ก็ไม่นำจ่าย โทรหาลูกค้าช่วงเย็น หรือ ค่ำ ขอเลื่อนนำจ่ายเป็นพรุ่งนี้
3.โมเม ใส่ในรายการว่า ลูกค้าแจ้งเลื่อน นำจ่ายพัสดุ ทั้งๆที่ไม่โทรหาลูกค้า
4.มั่วในรายการว่า นำส่งพัสดุให้ลูกค้า ปลายทางแล้ว จนต้องให้ต้นทาง กระทุ้งใส่ ว่าปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับพัสดุ
kerry express
อีกแล้ว กดโทรเข้าเครื่องลูกค้า 2 วินาที แล้ววางสาย 092 261 8912 เวลา 16.38
ใกล้เวลาเลิกงาน แล้วแจ้งรายงานว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ จะได้ดองพัสดุลูกค้าไว้อีก 5-6 วัน
1.ที่ผ่านมา เก็บเงินปลายทาง แต่โทรมาหาลูกค้า ให้โอนเงินให้ก่อน จะส่งพัสดุให้ภายหลัง
2.ที่พนักงานนำจ่ายทำประจำ พัสดุมาถึงครบ 3 วัน ก็ไม่นำจ่าย โทรหาลูกค้าช่วงเย็น หรือ ค่ำ ขอเลื่อนนำจ่ายเป็นพรุ่งนี้
3.โมเม ใส่ในรายการว่า ลูกค้าแจ้งเลื่อน นำจ่ายพัสดุ ทั้งๆที่ไม่โทรหาลูกค้า
4.มั่วในรายการว่า นำส่งพัสดุให้ลูกค้า ปลายทางแล้ว จนต้องให้ต้นทาง กระทุ้งใส่ ว่าปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับพัสดุ